Realme C65 sắp ra mắt smartphone sở hữu loạt nâng cấp nổi bật

author 17:18 31/03/2024

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất realme vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone sẽ được hãng ra mắt tại thị trường Việt Nam với cấu hình mạnh mẽ và tính năng độc đáo. Realme C65 hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung.

Realme vừa xác nhận kế hoạch ra mắt tân binh tiếp theo dòng C series, là Realme C65 vào ngày 2/4 tới đây. Chiếc smartphone được kỳ vọng trở thành "át chủ bài về doanh số" của mùa hè này sở hữu loạt nâng cấp so với phân khúc, bao gồm cam kết độ bền và mượt lên đến 4 năm nhờ chứng chỉ Tuv Sud từ Đức và sạc nhanh 45W.

Cụ thể, chứng nhận Tuv Sud từ Đức với đảm bảo độ bền bỉ mượt mà của khả năng vận hành lên đến 4 năm sẽ xuất hiện trên sản phẩm sắp ra mắt của realme, C65 là sản phẩm đầu tiên sở hữu chứng nhận này. Theo đó, realme C65 đã vượt qua các cấp độ kiểm tra và đạt chứng chỉ Sud-Certification về độ bền bỉ lên đến 48 tháng, giúp kéo dài vòng đời sản phẩm thêm 12 tháng, so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường ở mức 36 tháng. Điều này có nghĩa là máy đã tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn cho việc chạy ổn định.

Realme C65 sắp ra mắt tại thi trường Việt Nam. (Ảnh minh họa)

Không chỉ giải quyết bài toán về độ mượt mà, ổn định, đội ngũ phát triển sản phẩm của realme còn đưa sạc nhanh 45W - một trang bị ấn tượng với smartphone giá phổ thông vào hộp điện thoại, vừa giúp rút ngắn thời gian sạc đầy 50% pin trong vòng 30 phút với chu kỳ sạc xả khoảng 1600 lần, còn giúp tăng tuổi thọ, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Ở lần ra mắt này, realme C65 được realme chú trọng thiết kế theo hướng cao cấp với nhiều cải tiến so với tiền nhiệm. Độ dày thân máy chỉ có 7.64 mm hàng đầu phân khúc, mỏng hơn 7% so với độ dày trung bình của sản phẩm cùng phân khúc, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm nắm. Kết hợp với mặt lưng lấp lánh ánh sao nhờ thiết kế kết cấu kép với chi phí cao hơn 3 lần so với kết cấu đơn của nhiều sản phẩm khác cùng màu sắc thời thượng, ngoại hình của realme C65 chắc hẳn sẽ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Về camera, công ty trang bị lên realme C65 thiết lập máy ảnh ấn tượng, nổi bật nhất là camera chính tiêu cự tương đương 26.7 mm, khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ chống rung điện tử (EIS), giúp giảm rung tay khi chụp ảnh và quay video. Ngoài ra còn có camera trước 8 MP, cho phép chụp ảnh tự sướng và video call mượt mà.

Về khía cạnh hiệu năng, sản phẩm sở hữu con chip MediaTek Helio G85 cùng tuỳ chọn Ram 6 GB hoặc 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Cuối cùng, sản phẩm có viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 45 W giúp mẫu điện thoại sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về pin.

Trong lần trở lại này, realme C65 còn trình làng các tính năng mới nhờ nâng cấp phần mềm theo trải nghiệm người dùng. Nổi bật có thể kể đến là cử chỉ không chạm - xuất hiện mới nhất trên flagship realme GT5 Pro (Flagship là thiết bị có nhiều tính năng hiện đại nhất và công nghệ mới nhất để khẳng định vị thế của công ty).

Và lần đầu tiên có mặt tại phân khúc phổ thông, cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp tắt màn hình chỉ với thao tác tay cách màn hình từ 30-40 cm. Cử chỉ không chạm ghi điểm mạnh trong các tình huống mà người sử dụng đang bận tay nấu ăn, rửa tay, họp hành, xem video.

Sự xuất hiện của realme C65 không chỉ là bước tiến mới của thương hiệu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn là lời cam kết về sự quan tâm của realme đối với người dùng Việt Nam. 

Thanh Hiền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang