Redmi K50 Ultra lần đầu lộ diện, cạnh tranh với Galaxy S22 Ultra

authorLê Chính 14:59 07/06/2022

(VietQ.vn) - Redmi K50 Ultra sử dụng chip Snapdragon 8+ được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC, đây cũng là con chip hàng đầu lý tưởng nhất trong đội hình Qualcomm.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Vào tháng 3 năm nay, Redmi đã ra mắt dòng flagship K50, đặc biệt là phiên bản tiêu chuẩn với cấu hình tiết kiệm, đây là mẫu điện thoại duy nhất trong phân khúc giá có sự kết hợp của màn hình 2K và chip Dimensity 8100.

Không dừng lại ở đây, chuyên gia rò rỉ tin tức Digital Chat Station đã tiết lộ việc Xiaomi có thể sẽ sớm trình làng một chiếc Redmi mới với chip mạnh mẽ khác. Đó có thể sẽ là Redmi K50 Ultra, điều này mang đến một đối thủ mới cho Galaxy S22 Ultra.

Redmi K50 Ultra lần đầu lộ diện cạnh tranh với Galaxy S22 Ultra. 

Cụ thể, Redmi K50 Ultra có thể giống với K50 Pro về cấu hình ngoại hình, máy được trang bị màn hình OLED với tốc độ làm tươi 120 Hz, độ phân giải 2K của Samsung, mật độ điểm ảnh 526Ppi và độ sáng đỉnh 1200 nit. Với trang bị màn hình này cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực.

Camera chính trang bị cảm biến Samsung HM2 100MP, hỗ trợ điểm ảnh 9 trong 1 và chống rung quang học OIS. Ngoài ra, máy còn ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP. Khả năng sạc nhanh cũng sẽ được duy trì ở mức 120W, người dùng chỉ mất 25 phút để sạc đầy pin cho chiếc điện thoại của mình.

Điểm nâng cấp lớn nhất là Snapdragon 8+ được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC, đây cũng là con chip hàng đầu lý tưởng nhất trong đội hình Qualcomm. Xiaomi đang cố gắng để biến Redmi K50 trở thành một Series tầm trung thực sự với đầy đủ các phiên bản theo nhu cầu của người dùng.

Redmi K50 Ultra sử dụng chip Snapdragon 8+ được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC. 

Hiện tại chưa rõ khi nào Xiaomi định tung chiếc flagship giá rẻ ra thị trường. Tuy nhiên, nhiều khả năng Redmi K50 Ultra sẽ có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc flagship cao cấp nhất hiện nay như Galaxy S22 Ultra hay OPPO Find X5 Pro. Vì Redmi luôn được biết đến với việc có giá bán rẻ hơn so với các đối thủ.

Nếu trở thành sự thật, chắc chắn Redmi K50 Ultra sẽ trở thành thách thức không nhỏ với mọi smartphone cao cấp hiện nay bởi giá bán của Redmi K50 Ultra chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với con số 30 triệu của Galaxy S22 Ultra trên thị trường hiện nay.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang