Rinh ngay quà khủng với ngày hội OLE

author 07:59 18/10/2013

Đến hẹn lại lên, trên khắp sân cỏ châu Âu đang diễn ra những trận cầu, cuốn theo niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ tại Việt Nam, từ ngày 10/10/2013 Công ty cổ phần iNET phối hợp với Viettel Telecom sẽ cho trình làng một website chuyên biệt về thể thao.

Tháng 10 – tháng khuyến mại, Công ty cổ phần iNET phối hợp với Viettel Telecom  triển khai chương trình khuyến mại “ Khai hội Ole – Rinh ngay quà khủng”

Đến hẹn lại lên, trên khắp sân cỏ châu Âu đang diễn ra những trận cầu ,cuốn theo niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ tại Việt Nam, từ ngày 10/10/2013 Công ty cổ phần iNET phối hợp với Viettel Telecom sẽ cho trình làng một website chuyên biệt về thể thao. Với sự đầu tư kỹ càng cả về chất và lượng, OLE.VN hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho người dùng.

Với tiêu chí phục vụ tất cả đối tượng khách hàng, OLE.VN được thiết kế trau chuốt trên cả 3 trình duyệt. Ngoài định dạng truyền thống trên PC, khách hàng còn có thể dễ dàng truy cập từ điện thoại di động (http://m.ole.vn). Thêm nữa, đối với smart phone mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với 2 sự lựa chọn App trên hệ điều hành IOS và Android (http://ole.vn/app/).

Đến với OLE.VN, ngoài những tin tức nóng hổi của thể thao thế giới, độc giả còn được tìm hiểu thêm rất nhiều góc cạnh của bóng đá. Sỡ hữu đội ngũ chuyên gia có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, OLE WIN và OLE VIP tự tin đem đến những bài nhận định sâu, phân tích sắc về những trận cầu đáng chú ý nhất trong ngày.

Để sử dụng trọn vẹn những dịch vụ mà OLE.VN cung cấp, quý khách có 2 sự lựa chọn với gói Standard (9.000VND/tháng) và VIP (30.000VND/tháng) với chi phí vô cùng dễ chịu. Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng tiếp cận và đón nhận OLE.VN, Viettel khuyến mại 01 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí đối với những thuê bao đăng ký trong khoảng thời gian từ 10/10 đến 31/10.

Song hành cùng chương trình đăng ký sử dụng dịch vụ miễn phí, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu cặp đôi điện thoại hot nhất hiện nay iPhone 5c và iPhone 5s, phần quà này sẽ được trao cho chủ thuê bao may mắn nhất tính đến thời điểm kết thúc chương trình.

Không chỉ dừng lại tại đây, chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Dịch vụ OLE LIVE ra đời với sứ mệnh giúp độc giả trở thành những người chơi thông thái. Kinh nghiệm nhiều năm quan tâm, theo dõi thế giới muôn màu của bóng đá đã khiến khả năng nhận biết những “trận cầu đen”, những móc nối mờ ám trong trận đấu của đội ngũ chuyên gia OLE trở nên tinh tường hơn bao giờ hết.

Ngoài những tiện ích kể trên, quý khách hàng còn nhận được những hỗ trợ từ dịch vụ SMS.  Với 9 gói tin nhắn đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, các bạn có thể yên tâm cập nhật những thông tin hữu ích vào những cung giờ lý tưởng nhất. Cũng bằng hình thức SMS, OLE VUI tạo ra một sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích. Với kho dữ liệu lên đến 5000 câu hỏi về kiến thức thể thao tổng hợp, chúng tôi có đủ tự tin để “thách đấu” những độc giả uyên bác nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ ole, quý khách hàng có thể tìm hiểu tại website:http://ole.vn

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang