Rò rỉ bằng chứng Apple sắp ra mắt một chiếc tai nghe xịn nhất chưa từng có

author 11:43 10/03/2020

(VietQ.vn) - Sắp tới, Apple sẽ ra mắt chiếc tai nghe over-ear cao cấp của mình với 2 tùy chọn màu sắc là Đen (hoặc Xám) và Trắng cùng mức giá 399 USD.

Gần đây, một số báo cáo cho thấy Apple đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu tai nghe over-ear (tai nghe trùm tai) mới trong nửa đầu năm nay, nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn bên cạnh AirPods và AirPods Pro.

Mới đây, thông tin của chiếc tai nghe này lại lần nữa được tiết lộ qua bản cập nhật iOS 14 sẽ được Apple phát hành cuối năm nay.

Chiếc tai nghe cao cấp mới của Apple dự kiến sẽ có tên gọi là Apple AirPods – Thế hệ X, đi kèm với mức giá 399 USD.

Cụ thể, các thành viên của trang 9to5mac đã tìm thấy hai biểu tượng minh hoạ cho mẫu tai nghe trùm đầu cao cấp của Apple trong bản cập nhật iOS 14.

Dựa theo hình ảnh được phát hiện, mẫu tai nghe này có thiết kế chụp tai khá giống dòng tai nghe Solo Beats của hãng. Bên cạnh đó, có vẻ như Apple sẽ phát hành chiếc tai nghe over-ear cao cấp của mình với 2 tùy chọn màu sắc là Đen (hoặc Xám) và Trắng.

Gần đây, thông tin của chiếc tai nghe này đã được tiết lộ thông qua hệ thống kiểm kê của chuỗi cửa hàng bán lẻ Target với tên gọi là Apple AirPods (Thế hệ X) đi kèm với mức giá 399 USD. Trong khi đó, dòng tai nghe AirPods có mức giá cao nhất hiện tại là 249 USD cho phiên bản Pro.

Theo The Verge, mẫu tai nghe over-ear cao cấp sắp tới của Apple dự kiến sẽ có chất lượng âm thanh cấp, và hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động với chất lượng tương tự hoặc vượt trội so với AirPods Pro.

Mẫu tai nghe mới này cũng có thể trang bị chipset H1 cho kết nối mạnh mẽ hơn, cải thiện tốc độ ghép nối tự động và cho chất lượng cuộc gọi cao hơn. Ngoài ra, tai nghe này dự kiến cũng sẽ hỗ trợ tính năng “Hey Siri” khi ra mắt để người dùng có thể dễ dàng nhờ trợ lý ảo của Apple giúp đỡ.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng dự đoán rằng, chiếc tai nghe cao cấp mới của Apple có thể sẽ ra mắt vào khoảng nửa đầu năm nay. Trong khi đó, đã có nhiều bằng chứng cho thấy Apple đang lên kế hoạch cho một sự kiện vào cuối tháng 3 này để công bố các mẫu iPad Pro mới và iPhone 9. Và có thể mẫu tai nghe cao cấp này sẽ được Apple trình làng ngay trong sự kiện.

Bảo Linh

Apple, Microsoft tìm cách chuyển hướng sản xuất ra khỏi Trung Quốc có dễ dàng? (VietQ.vn) - Cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung và sự bùng phát của coronavirus, nhiều công ty công nghệ Mỹ Apple, Microsoft và Google đã tìm cách chuyển hoạt động sản xuất nhiều sản phẩm phần cứng của họ ra khỏi Trung Quốc, nhưng liệu có dễ dàng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang