Rò rỉ mô hình iPhone 12 series, có nhiều thay đổi về thiết kế, chất lượng đỉnh

authorLê Chính 11:52 05/06/2020

(VietQ.vn) - Khay SIM trên iPhone 12 series sẽ được đặt ở cạnh trái ngay bên dưới nút âm lượng thay vì cạnh phải như các phiên bản cũ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, trang website Nhật Bản Mac Otakara đã chia sẻ hình ảnh các mô hình 3D được cho là bản dựng chính xác nhất về iPhone 12. Mô hình được xây dựng dựa trên các bản vẽ tiêu chuẩn và thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple đã cho người hâm mộ cái nhìn rõ rệt nhất về những gì có thể mong đợi về chiếc iPhone 12.

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm 2020 

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm 2020, bao gồm: iPhone 12 với kích thước 5.4 inch, iPhone 12 Plus với kích thước 6.1 inch, iPhone 12 Pro kích thước 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max với kích thước 6.7 inch. Tất cả đều được trang bị màn hình OLED cũng một thiết kế cứng cáp hơn so với thiết kế hiện tại của iPhone. 

Bên cạn đó, các mô hình bị rò rỉ mới đây cũng cho chúng ta thấy sự khác biệt về thiết kế giữa các điện thoại này, cụ thể là bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Plus chỉ sở hữu cụm camera kép mặt sau, trong khi bộ đôi iPhone 12 Pro và Pro Max được trang bị cụm 3 camera sau.

Hai bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có khung kim loại được vát phẳng giống như các thế hệ iPhone cũ trước đây. Và đây cũng là thiết kế mới được áp dụng trên mẫu iPad Pro ra mắt cách đây không lâu.

 Khay SIM trên iPhone 12 series sẽ được đặt ở cạnh trái ngay bên dưới nút âm lượng

Hình ảnh rò rỉ còn cho chúng ta thấy khay SIM trên iPhone 12 series sẽ được đặt ở cạnh trái ngay bên dưới nút âm lượng thay vì cạnh phải như các phiên bản cũ. Apple cũng xác nhận iPhone 12 series sẽ tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning. Những nguồn tin trước đây cho biết, Apple đã thay đổi vị trí của khay SIM trên thế hệ iPhone tiếp theo nhằm nhường chỗ cho ăng-ten 5G.

Một báo cáo mới từ chuỗi cung ứng cho biết iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới thay vì khung thời gian tháng 9 như thường lệ do dịch COVID-19.

 Lê Chính (t/h)

Galaxy Note20+ lộ thông số camera: Zoom 50x, lấy chuẩn nét tự động bằng laser(VietQ.vn) - Galaxy Note 20+ có thể được trang bị cảm biến ISOCELL Bright HM1 108MP – giống như của Galaxy S20 Ultra, cảm biến ISOCELL Slim 3M5 với ống kính tiềm vọng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang