Rước họa vì chạy theo mốt quần ‘chip’ không đũng

author 06:15 20/07/2015

(VietQ.vn) - Được quảng cáo mùi mẫn về độ sexy, thoải mái, ôm dáng…, rất nhiều chị em đã mang họa vì đi “rước” đống quần lót không đũng về mặc để “dụ dỗ anh xã”.

Mặc quần lót cũng như không

Tò mò vì chiếc quần xinh xắn mà người bán hàng online đăng bán, chị Hoài (Cầu Giấy, HN) đã mua thử 2 chiếc với giá 50.000 đồng/chiếc về mặc thử.

Lần đầu tiên, chị mặc cùng chắc quần bò ôm sát người. Sau 1 ngày thử nghiệm, phần kín của chị hằn vết, trầy xước vì cọ sát trực tiếp với mặt trong của chiếc quần bò. Chị rút ra một nhận xét, quần không đũng chỉ phù hợp với mặc váy.

Lần thứ 2, chị Hoài mặc cùng váy. Đúng là rất thoải mái, thoáng, mặc cứ như không khiến chị vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, sau vài lần mặc cùng váy, chị bị viêm phụ khoa nặng bởi chiếc quần lót không đũng đã giúp bụi bẩn bám vào cơ thể vô cùng dễ dàng do không có gì che chắn. Mất nhiều tiền để chữa phụ khoa, và quan trọng hơn là chị đã bị ngứa ngáy trong thời gian dài khiến chị Hoài vô cùng đau khổ và vất thẳng tay 2 chiếc “quần không ra quần” này.

Rước họa vì chạy theo mốt quần ‘chip’ không đũng

Rước họa vì chạy theo mốt quần ‘chip’ không đũng

Rước họa vì chạy theo mốt quần ‘chip’ không đũng

Nghe lời quảng cáo trên mạng về độ sexy, chị Thu Minh (Khâm Thiên) bí mật mua về để “dụ dỗ” chồng. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện ra bất thường từ chiếc quần không đũng của vợ, anh xã chị Minh đã thẳng thừng phán xét về sự kỳ dị của nó và suy nghĩ điên rồ của chị. Vợ chồng phải mất nhiều ngày mới bớt căng thẳng với nhau và chị không còn ý định lấy chiếc quần kỳ dị đó để “khơi gợi” chồng.

Theo tìm hiểu của PV, mốt quần lót không đũng đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng. Quan sát chiếc quần cho thấy, thay vào phần đũng thường có ở những chiếc bình thường là phần xẻ giữa sang 2 bên. Dó có cấu tạo đặc biệt như vậy nên toàn bộ phần kín của chị em sẽ không được che chắn bởi bất cứ một tấm vải nào.

Theo lời giới thiệu của một chủ hàng, chiếc quần này còn gọi là “quần tình yêu” bởi độ “tiện lợi” của nó. Ngoài ra, nó còn được chủ hàng khuyến khích mua như một cách “tiết kiệm thời gian” khi đi vệ sinh.

Rất nhiều người tò mò về độ “hot” của chiếc quần và không ít người đã “xuống tiền” mà không biết việc mặc chiếc quần bất bình thường như thế có những tác hại gì.

Mặc quần lót cũng cần phải học

Theo các chuyên gia về sức khỏe sinh sản, việc mặc quần lót trong tưởng đơn giản mà vô cùng phức tạp. Đối với những loại quần như lọt khe, quần chữ T, không đũng… nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cao bởi độ an toàn dường như là không có mà chỉ mang tính chất “làm đẹp”.

Đối với quần lót chữ T, vì kích cỡ nhỏ, mỏng và chật của quần lót này tạo ra tình trạng không thông thoáng, gây ngứa ngáy, nóng rát, tạo điều kiện cho nấm phát triển. Bên cạnh đó, nó còn có thể tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập về phía trước, gây ra các bệnh nhiễm trùng như viêm bàng quang.

Rước họa vì chạy theo mốt quần ‘chip’ không đũng

Lời quảng cáo của chủ hàng về chiếc quần kỳ dị này

Quần lót bằng ren không thoáng khí nên không thoát mồ hôi. Mồ hôi bị đọng lại ở "chỗ kín" sẽ càng tạo điều kiện cho nấm và mụn phát triển, gây ngứa, nóng rát…

Khi bị viêm nhiễm âm đạo hay hầu hết các bệnh phụ khoa khác, các chị em ngoài cảm thấy vô cùng khó chịu còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe hệ thống sinh sản. Chưa hết, chất xả dịch âm đạo (khí hư) trở nên đục và biến đổi về màu sắc như: xanh, vàng, đỏ…Đây chính là những tín hiệu của bệnh tật báo hiệu sự bất thường ở vùng kín. 

Nếu chị em phát hiện sớm thì có thể được điều trị sớm các hiện tượng trên để có được một quá trình điều trị hiệu quả hơn. Do đó, nếu sử dụng những chiếc quần lót màu đen hoặc quá tối màu, chị em sẽ không thể nhìn thấy chính xác những biểu hiện bệnh tật này đang được báo hiệu trên chiếc quần lót. Với những chiếc quần lót tối màu, chị em sẽ chỉ nhận ra khi khí hư có màu trắng. Do đó nó có thể trì hoãn thời gian phát hiện bệnh tật nghiêm trọng cho vùng "tam giác mật" này.

Việc sử dụng loại quần “lọt khe” cũng rất dễ gây cọ xát sâu vào vùng kín, có thể gây tổn thương, làm vi khuẩn lây lan từ vùng hậu môn vào niệu đạo và âm đạo, gây bệnh nấm hoặc viêm bàng quang. Tất cả các yếu tố trên đều dễ gây viêm cơ quan sinh dục ngoài, viêm âm đạo, cổ tử cung…

Và ngày nay, chiếc quần lót không đũng đang có mặt trên thị trường sẽ có thể khiến bụi bẩn, thậm chí là côn trùng lọt vào trong gây viêm phụ khoa nặng và chính tác dụng “mặc như không” của nó khiến vùng kín dễ dàng bị trầy xước bởi quần áo bên ngoài được tiếp xúc trực tiếp…

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang