Sạc không dây có thể sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng lúc ra mắt vào tháng 3

authorKhánh Hồng 06:00 24/02/2018

(VietQ.vn) - Bộ sạc không dây của Apple cho phép bạn sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng lúc được tung ra vào tháng 3 tới.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo báo cáo của MacOtakara, Apple đang theo đuổi phát hành chiếc sạc không dây AirPower vào cuối năm nay. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy rằng thiết bị này có thể được ra mắt sớm hơn. 

Theo đó, MacOtakara không thông tin về thời gian cụ thể, nhưng báo cáo chỉ ra rằng AirPower sẽ khởi chạy vào khoảng tháng 3 tới và sẽ có mặt tại cửa hàng Apple cùng các đại lý của bên thứ ba như Best Buy.

sac-khong-day-co-the-sac-iphone-apple-watch-va-airpod-cung-luc-ra-mat-vao-thang-3

 Phó giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Apple - Phil Schiller  - công bố AirPower tại một sự kiện diễn ra vào tháng 9 năm 2017. Ảnh: BI

AirPower là bộ sạc không dây của Apple. Sản phẩm có một bề mặt hình bầu dục đủ lớn để có thể chứa iPhone X, 8 hoặc 8 Plus, Apple Watch và AirPod. Toàn bộ các thiết bị này có thể cùng một lúc được sạc trên AirPower mà không cần dây cáp.  

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá. Trước đó, vào năm ngoái, một nhà bán lẻ Ba Lan đã đề xuất rằng AirPower sẽ có giá là 199 đô la Mỹ (142 bảng Anh), tương đương khoảng 4,5 triệu đồng.

Loạt ô tô cũ chính hãng giá dưới 100 triệu này đang rao bán đầu năm(VietQ.vn) - Nếu bạn có trong tay số tiền dưới 100 triệu đồng thì có thể tham khảo một số mẫu ô tô đang được rao bán trên thị trường ô tô cũ dưới đây.

Với mức giá này, AirPower sẽ là bộ sạc không dây có giá bán cao nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang hy vọng rằng đây không phải là mức giá chính thức cuối cùng của hãng công nghệ hàng đầu thế giới.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang