Sales 50-70% trang sức làm đẹp cho mọi người

author 13:36 10/08/2014

(VietQ.vn) - Ở thời điểm bùng nổ cách nay vài năm, chỉ tính riêng tại TP HCM đã có cả trăm địa chỉ cung cấp, rao bán kim cương nhân tạo nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

Trào lưu dùng trang sức kim cương nhân tạo (KCNT) thay thế cho kim cương tự nhiên đã tạo nên sức hút rất lớn cho loại sản phẩm này trên thị trường trang sức đá quý, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu, địa điểm kinh doanh. Đã từng có lúc, đến bất cứ cửa hàng kim hoàn nào, người tiêu dùng cũng được giới thiệu về KCNT. Trong các chương trình bán hàng giảm giá của các trang web, KCNT cũng tạo nên cơn sốt mua sắm. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế cùng sự sàng lọc của người tiêu dùng, đến nay chỉ còn rất ít thương hiệu tồn tại và trụ vững trên thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng rất cạnh tranh này.

Với triết lý xem sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam”, KCNT Ngọc Long Châu® không ngừng đổi mới và nâng cấp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hiện tại các mẫu trang sức tại Ngọc Long Châu đều được tạo khuôn, thiết kế từ chiếc máy Tạo khuôn mẫu 3D tiên tiến thế hệ mới 2014 nhập khẩu từ Đức. Toàn bộ quy trình thiết kế đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Ngọc Long Châu lập trình trên máy tính nên khách hàng có thể đánh giá thực tế mẫu trang sức của mình trên mô hình 3D trước khi đưa vào chế tác.

Với các mẫu trang sức bị đứt, gẫy, rạng nứt do va đập trong quá trình sử dụng sẽ được hàn, nối như mới bằng máy hàn Lazer 3D nhập từ Italia. Đây là loại máy hàn thay thế cho phương pháp hàng khò bằng lửa thủ công, chuyên dùng để hàn bằng tia lazer các chi tiết trang sức đứt, gẫy, rạng nứt từ lớn đến siêu nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy và không thể thao tác bằng tay được.

Khuyến mãi lớn mừng sinh nhật

- Giảm 70% giá KCNT ép vỉ

- Giảm 30% giá KCNT Canary và KCNT 10 mũi tên 2014

- Giảm thêm 15% tiền công

Quà tặng voucher lến đến 1.000.000 đồng và Tổ yến sào cao cấp cho hóa đơn trên 3.000.000 đồng.

Chương trình áp dụng từ ngày 01 đến 15/8/2014 tại KCNT Ngọc Long Châu®

543/3 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3 – TPHCM. Điện thoại: (08) 38.399.745 – 62.716.938

Phong Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang