Tiết lộ hình ảnh mới lộ diện của 'siêu phẩm' Samsung Galaxy S8 edge

authorHoài Thư 20:24 16/01/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 edge sẽ "trình làng" trong tháng 4 năm nay nhưng những hình ảnh mới nhất đã xuất hiện trên mạng trước khi ra mắt chính thức.

Chỉ vài tháng nữa, siêu phẩm mới của Samsung Galaxy S8 được trình làng. Chiếc Smartphone hoàn toàn mới của công ty điện tử Hàn Quốc sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 4 năm nay. 

Tiết lộ hình ảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S8 edge

Samsung Galaxy S8 Edge có thiết kế đặc biệt

Tin đồn lan rộng khi Samsung quyết định ra mắt ở sự kiện Unpacked tổ chức tại New York (Mỹ) chứ không phải là sự kiện Mobile World Congress vào tháng 2 tới. Samsung galaxy S8 sở hữu thiết kế tổng quan tương tự S7 nhưng có các tính năng cải tiến và vượt trội hơn. Màn hình lớn hơn, độ sáng tốt hơn, cùng với camera cải tiến và có bộ chip Snapdragon 835 mới nhất, mạnh nhất.

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường năm 2017(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc siêu xe điện "cực ngầu", giúp bạn quên đi những chiếc xe chạy xăng.
Tiết lộ hình ảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S8 edge

 Samsung Galaxy S8 không có nút home vật lý

Những hình ảnh rò rỉ từ người bán hàng của Mobile Fun và xuất hiện trong show Galaxy S8. Không có một căn cứ đích thực nào nhưng nó sẽ tạo ra nhiều tin đồn về chiếc điện thoại thông mình này. S8 được thiết kế màn hình cong 2 cạnh và không có phím home vật lý. Khách hàng của Samsung sẽ quen dần với phím home ảo trên màn hình. Đó sẽ là một thuận lợi khi thay thế các phím vật lý.

Lại có tin đồn Samsung bỏ jack cắm tai nghe. Tuy nhiên trên Blog công nghệ Slashleaks đăng bức ảnh thiết kế chiếc vỏ ốp của Galaxy S8. Chúng ta có thể nhận thấy rõ sự xuất hiện của jack cắm 3,5mm. Apple đã gỡ bỏ jack cắm 3,5mm và gây ra rất nhiều tranh cãi cũng như làm mích lòng những người yêu Iphone.

Tiết lộ hình ảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S8 edge

Chiếc vỏ ốp của Galaxy S8 có jack cắm 3,5mm

Các tin tức về Smartphone của Samsung được tiết lộ vào đầu tuần rằng phiên bản cập nhật Android Nougat S7 cuối cùng cũng được phát hành. Bản cập nhật này có nhiều thông tin về cập nhật phần mềm và dự kiến sẽ có sẵn trong vài tuần tới.

Bản Beta thử nghiệm được ưu tiên và sẽ mất chút thời gian trước khi mọi người truy cập vào các tính năng mới nhất. Để kiểm tra bạn có thể vào Settings > About device > Download updates manually của chiếc Samsung S7.

Hoài Thư (Theo Express)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang