Sản phẩm Công ty Lô Hội bị nghi ngờ chất lượng

author 21:21 16/09/2013

Gần đây, PV nhận được thắc mắc của người tiêu dùng liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Lô Hội (TP.HCM) - một DN chuyên bán hàng đa cấp, từng bị xử phạt nặng trước đây.

 

Theo phản ánh của người tiêu dùng, các nhân viên bán hàng đa cấp Công ty Lô Hội thường quảng cáo rất hấp dẫn về công dụng sản phẩm như: “Làn da của chúng ta là nơi tiếp xúc hằng ngày với những ô nhiễm và những chất kích thích từ môi trường, vì thế chúng ta cần phải bảo vệ và chăm sóc cho làn da của mình bằng một chế độ đặc biệt. Lô Hội- một chất gel bảo vệ da lý tưởng vốn đã được sử dụng nhiều trong các phương thuốc cổ truyền để làm dịu cho làn da.
Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm đa dạng giúp bổ sung độ ẩm và những dưỡng chất vitamin thiên nhiên cần thiết cho làn da. Những sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi có thể giúp bạn bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của môi trường, và điều này đã được chứng minh qua dấu chứng nhận của Hội đồng Khoa học Aloe Quốc tế”.
Theo bà P.T.T.H (ngụ tại quận Tân Bình, TP. HCM), nghe sơ qua quảng cáo thật hấp dẫn nhưng chẳng ai biết “Hội đồng Khoa học Aloe Quốc tế” là gì? Chứng nhận của Hội đồng này có đạt tính pháp lý hay không, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ!

 

Hoặc trong một quảng cáo khác của Công ty Lô Hội trên website nêu rõ: “Hãy tận hưởng những lợi ích của lô hội dưới dạng Gel của chúng tôi, đó là sản phẩm nước uống dinh dưỡng Aloe Vera Gel, nước uống dinh dưỡng gen Lô Hội hương táo / nam việt quốc Aloe Berry Nectar, nước uống dinh dưỡng gen lô hội hương đào Forever Bits n' Peaché và nước uống dinh dưỡng Forever Freedom.

Bạn hãy thử uống hàng ngày một trong 4 loại sản phẩm này để hỗ trợ cho việc tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, đồng thời bổ sung vitamin, chất khoáng và các axit amin vào chế độ ăn, và trên hết là hỗ trợ cho sức khỏe của bạn”. Sau khi đọc xong quảng cáo “nổ” của Công ty Lô Hội, mọi người hết sức ngỡ ngàng vì không biết “nước uống dinh dưỡng gen” nghĩa là gì ? Thực phẩm là nước uống dinh dưỡng gen liệu có ảnh hưởng gì đến gen của người tiêu dùng hay không?

Đề nghị các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ những quảng cáo của doanh nghiệp này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Công luận

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang