Sản phẩm Gel Đông Y Beauty của Công ty Beauty Womens Việt Nam có phải hàng 'trôi nổi'?

author 15:26 10/10/2018

(VietQ.vn) - Vi phạm quy định của Bộ Y tế, sản phẩm Gel Đông Y của Công ty TNHH XNK Beauty Womens Việt Nam có phải hàng “trôi nổi”?

Gel Đông Y Beauty dễ dàng được đặt mua trên mạng?

Lần theo facebook giao bán hàng online có tên “Giang Hiếu Hạnh”, phóng viên Chất Lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã đặt mua được sản phẩm Gel Đông Y Beauty với lời quảng cáo có cánh “dùng tới đâu biết tới đó” và lời khẳng định “… mọi công thức được trực tiếp từ công ty sản xuất ra, riêng về công thức khẳng định số 1 không có chuyện phải đi ủ ni lông hay phải kiêng khem gì hết…”.

Phóng viên liên hệ đặt mua sản phẩm Gel Đông Y Beauty từ facebook có tên Giang Hiếu Hạnh – trùng tên Giám đốc Công ty TNHH Beauty Womens Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình 

 

 

Sau đó, PV nhận được tin nhắn từ một facebook khác có tên “Phùng Thị Huyền” tư vấn thêm về sản phẩm Gel Đông Y Beauty và chốt đơn hàng với khách hàng.

PV chốt đơn hàng từ facebook “Phùng Thị Huyền” và nhận được sản phẩm từ Bưu điện với tên người gửi là Công ty TNHH Beauty Womens Việt Nam. Ảnh: Chụp sản phẩm 

Nhà máy chưa hoàn thiện đã bán sản phẩm ra thị trường?

Tuy nhiên, sau khi làm việc với đại diện Công ty TNHH Beauty Womens Việt Nam bao gồm các thành viên: Giám đốc Công ty TNHH Beauty Womens Việt Nam – bà Giang Hiếu Hạnh và một người tự xưng tên Trang, phía công ty cho biết sản phẩm Gel Đông Y Beauty “đang trong quá trình kiểm định” và nhà xưởng của công ty dưới Long An cũng “đang xây dựng”. Người tự xưng tên Trang khẳng định, sản phẩm Gel Đông Y Beauty đang test thử đã được cấp giấy chứng nhận của Viện Pasteur, khẳng định công ty “không hề” có chuyện bán sản phẩm ra thị trường, vì chưa có công bố chính thức của Bộ Y tế.

Mâu thuẫn ở đây chính là, phía công ty khẳng định “không” bán sản phẩm Gel Đông Y Beauty, do chưa có công bố chính thức của Bộ Y tế nhưng sau khi liên hệ đặt mua sản phẩm từ facebook “Giang Hiếu Hạnh”, phóng viên đã được tư vấn và chốt đơn hàng từ facebook “Phùng Thị Huyền" (!?)

 Sản phẩm Gel Đông Y Beauty mà phía công ty khẳng đinh “không bán”, nhưng PV sau khi đặt mua vẫn nhận được hàng!?. Ảnh: Nguyễn Xen

Không những khẳng định “không hề biết phóng viên mua sản phẩm này từ đâu”, phóng viên còn liên tục nhận được lời “thách thức” từ người xưng tên Trang: “…Em đụng đến chị Hạnh thì ngày mai khác có đơn vị khác đụng đến nhà mình thôi, có gì đâu…”, “…Lần sau em rút kinh nghiệm đừng động đến những sản phẩm này...". (!?)

Rất nhiều câu hỏi đặt ra về chất lượng sản phẩm Gel Đông Y Beauty của Công ty Beauty Womens Việt Nam. Để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, phóng viên sẽ tiếp tục liên hệ làm việc với cơ quan chức năng để cung cấp những thông tin mới nhất tới bạn đọc.

Nhóm PV Chất lượng Việt Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang