Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được nhiều người tin dùng

author 07:00 09/12/2021

(VietQ.vn) - Với công nghệ hiện đại, linh kiện đạt chuẩn, máy làm đá viên Việt An đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Khi những nguy cơ đe dọa sức khỏe vì đá viên “bẩn” trên thị trường ngày càng tăng cũng là lúc người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, các cơ sở kinh doanh thực phẩm cũng khắt khe hơn nhằm đảm bảo uy tín, hình ảnh. Một trong những cách để loại bỏ đá viên “bẩn” ra khỏi cuộc sống chính là mua máy làm đá viên tinh khiết vì chất lượng đá chắc chắn sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Dẫu vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như lựa chọn nhãn hàng nào, giá cả bao nhiêu, chất lượng ra sao… Ngay cả việc lựa chọn loại sản phẩm như thế nào để phù hợp nhu cầu, quy mô cơ sở kinh doanh cũng khiến người ta phải đau đầu.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại. Người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường, đạt các tiêu chuẩn mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng.

Máy làm đá viên Việt An với các linh kiện chính hãng, nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới.

 

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường 13 năm qua, máy làm đá viên Việt An (sản phẩm của Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An) đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin người tiêu dùng.

Các model máy làm đá viên Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện có thể tạo ra từ 400kg đá tới 120 tấn đá mỗi ngày. Mỗi mẻ đá chỉ mất từ 30-50 phút đã có ngay những viên đá thành phẩm đều, đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá mới 100% khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, các sản phẩm máy đá Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng sản phẩm của Việt An.

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy đá Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Với nhiều kích thước cỡ đá như 34x40/ 38x45, 18x30/ 23x30, 44x80/ 47x80, các loại máy làm đá công nghiệp của Việt An đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng ở khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang