Sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition cho làn da khỏe mạnh

author 19:07 04/05/2021

(VietQ.vn) - Artistry- thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty- Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Theo các chuyên gia, vẻ đẹp khỏe mạnh bắt đầu từ làn da khỏe mạnh. Cơ thể cần dinh dưỡng để khỏe mạnh và làn da cũng vậy. Làn da khỏe mạnh sẽ có khả năng tự bảo vệ và tái tạo tốt hơn.

Artistry mang đến dòng sản phẩm Artistry Skin Nutrition với những đột phá về công nghệ và dinh dưỡng 

Với khám phá mới về 5 nhu cầu dưỡng chất thiết yếu của da cùng lịch sử khoa học hơn 60 năm, Artistry mang đến dòng sản phẩm Artistry Skin Nutrition với những đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Sản phẩm mới với giải pháp cân bằng da Balancing giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng da bóng khỏe, và giải pháp cấp ẩm Hydarting với công thức cấp ẩm vượt bậc trong 24h giúp da luôn mềm mượt, mịn màng.

Là sự kết hợp giữa khoa học công nghệ làn da tiên tiến cùng nguồn dưỡng chất thực vật hữu cơ tinh khiết, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty.

Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc. Sản phẩm đã được Hiệp hội The Vegan chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu.

Ngoài ra, sản phẩm Artistry Skin Nutrition còn tự nguyện không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT, v.v… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition với thông điệp “Kết tinh dinh dưỡng, thăng hoa làn da” sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc vào tháng 5/2021.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang