Sẵn sàng vàng "độc" cho ngày Vía Thần Tài

author 07:47 06/02/2014

Cứ ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch hàng năm, người dân lại rủ nhau đi mua vàng cầu may ngày “Vía Thần Tài” – vị thần chủ quản tài lộc.

Để phục vụ người dân trong dịp này, một số doanh nghiệp kinh doanh vàng đã chuẩn bị nhiều sản phẩm mới bằng loại “vàng ta” khá độc đáo.

Theo quan niệm duy tâm, mua vàng trong ngày này sẽ cầu được may mắn, làm ăn suôn sẻ, đắc lộc đắc tài, trong nhà sẽ rủng rỉnh tiền bạc cả năm.

Thị trường vàng trong nước trong dịp này theo đó cũng sôi động hơn ngày thường, thậm chí giá cả cũng đắt đỏ hơn. Để phục vụ người dân trong dịp này, năm nay, một số doanh nghiệp kinh doanh vàng đã chuẩn bị nhiều sản phẩm mới bằng loại “vàng ta” khá độc đáo.

Sản phẩm được thiết kế với hình dáng đẹp mắt, nổi bật với hình tượng ngựa đang phi nước đại. Hình ảnh này mang ý nghĩa về tài lộc dồi dào, sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, cũng như gia tăng tài vận và phát đạt trong kinh doanh. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Giáp Ngọ, sản phẩm mang sắc vàng của kim loại quý cũng chính là màu sắc đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Sản phẩm Kim Mã có 3 loại trọng lượng khác nhau: 1 chỉ – 2 chỉ – 5 chỉ, được chế tác tinh xảo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chuẩn xác hoàn toàn về hàm lượng và trọng lượng vàng. Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài được ép vỉ với hình thức đẹp mắt, thích hợp cho việc cất trữ hay làm quà tặng, mang giá trị, sự tinh tế, ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác.

Là doanh nghiệp có truyền thống về vàng trang sức, doanh nghiệp kinh doanh vàng Bảo Tín Minh Châu năm nay vẫn trung thành với mẫu sản phẩm nhẫn tròn trơn đóng vỉ, và loại vàng miếng Rồng Vàng Thăng Long tinh xảo.

Các doanh nghiệp khác hiện chưa có thông tin chính thức về sản phẩm cho ngày Vía Thần Tài.

Theo Vnmedia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang