Sao Việt hội tụ trong "Bước nhảy hoàn vũ" 2013

author 12:59 05/03/2013

(VietQ.vn) - Chiều qua (4/3), 10 sao Việt và 10 vũ công đến từ châu Âu đã có buổi ra mắt báo giới. Dù mới có mặt ở Việt Nam được vài ngày, nhưng các vũ công ngoại cũng đã làm quen rất nhanh với các ngôi sao của showbiz Việt.

Gần một năm sau chiến thắng ngoạn mục của Minh Hằng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ trở lại với sự góp mặt dàn thí sinh được đánh giá là khá hấp dẫn và có lợi thế ngoại hình.
 
 
 
Với sự tham gia của những gương mặt trẻ đẹp và có tên tuổi đang nóng trong làng showbiz Việt hiện nay như Maya, Bảo Anh, Yến Trang, Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa…, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 đang được trông chờ sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý theo dõi của khán giả, cũng như tạo ra nhiều cơn sốt.
 
Với lợi thế về kinh nghiệm và ngoại hình, Yến Trang và Maya được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, hai người đẹp này chia sẻ họ vẫn chịu rất nhiều áp lực và phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện nhiều kỹ năng. Sắp tới, cả hai đều tập  trung chuẩn bị để hoàn thành tốt nhất từng đêm thi, chứ chưa vội nghĩ đến những điều quá  xa xôi.
Với lợi thế về kinh nghiệm và ngoại hình, Yến Trang và Maya được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, hai người đẹp này chia sẻ họ vẫn chịu rất nhiều áp lực và phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện nhiều kỹ năng. Sắp tới, cả hai đều tập trung chuẩn bị để hoàn thành tốt nhất từng đêm thi, chứ chưa vội nghĩ đến những điều quá xa xôi.
Diễn viên Lan Phương dù không có sức hút lớn về khía cạnh truyền thông bằng các thí sinh khác, tuy nhiên khi xét về nền tảng kỹ thuật, cô lại có lợi thế hơn hẳn khi từng có thời gian học múa. Hiện cô diễn viên này đang lo lắng trước kịch tập dày đặc, tuy nhiên cô vẫn cố gắng để thử thách giới hạn bản thân. Cô tiết lộ mình đã từng ngỏ ý muốn tham gia Bước nhảy hoàn vũ từ năm ngoái, nhưng đến năm nay mới có cơ hội tham gia.
 
Bảo Anh vừa bước ra khỏi cuộc thi The Voice đã nhanh chóng tham gia vào dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ. Cô chia sẻ, trước kia khán giả đã quen với hình ảnh của một Bảo Anh đứng hát trên sân khấu, lần này chắc chắc cô sẽ có nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. Thời
điểm này cô đang rất hồi hộp và tập trung luyện tập chuẩn bị cho đêm mở màn.
ương tự như Bảo Anh, Ngọc Quyên thú nhận cô có khả năng kém hơn hẳn các thí sinh khác vì không quen với việc khiêu vũ hay trình diễn trên sân khấu.
 
 
 
 
Các thí sinh nam gồm Hòa Hiệp, Ngô Kiến Huy, Ngọc Tình, Trương Thế Vinh và Hồ Vĩnh Khoa cũng đang có quyết tâm rất cao để nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả.
Dàn giám khảo năm nay cũng có sự thay đổi khi biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ chính thức đồng hành cùng với Lê Hoàng, Khánh Thy trong suốt tất cả các đêm thi, thay cho Chí Anh. Từng đêm với những chủ đề khác nhau cũng sẽ có vị giám khảo khách mời thứ tư đến tham gia. Trước đêm thi đầu tiên, Trần Ly Ly cũng dành lời khen dàn thí sinh năm nay rất đẹp và tài năng.
 
Giám khảo Khánh Thy lần thứ 4 ngồi ghế nóng cũng hứa hẹn sẽ khó tính hơn khi nhận xét về các yếu tố về chuyên môn.
Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 23/3 và sẽ kéo dài trong hai tháng với 10 đêm thi. Lương Mạnh Hải và Đông Nhi sẽ đảm nhận vai trò MC. Giải thưởng giành cho ngôi vị cao nhất là 150 triệu đồng cùng
một cặp điện thoại của nhà tài trợ.

H. Thanh (tổng hợp Zing/Infonet)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang