Sắp diễn ra Lễ hội văn hóa Nga và Thái Lan tại FLC Quy Nhơn

author 18:43 17/08/2018

(VietQ.vn) - Hai lễ hội mang tầm quốc tế này sẽ diễn ra trong khuôn khổ chuỗi lễ hội sôi động kéo dài từ ngày 17.8 – 19.8 tại FLC Quy Nhơn, hứa hẹn thu hút hàng trăm người tham dự.

Tiếp nối thành công của hàng loạt lễ hội văn hóa tổ chức tại các quần thể sinh thái khác nhau, thu hút hàng ngàn người tham dự, Tập đoàn FLC tiếp tục tổ chức Lễ hội Văn hóa hóa Thái Lan vào 19h-22h ngày 17.8 và Lễ hội Văn hóa Nga vào 19h -22h ngày 18.08.2018.

Lễ hội do Tập đoàn FLC chủ trì, phối hợp với các Đại sứ quán các nước, như Lào, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Mỹ tổ chức.
Đây là một trong những hoạt động yêu thích nhất tại các khu quần thể sinh thái của Tập đoàn FLC, bao gồm biểu diễn nghệ thuật hát, nhảy mang nét đặc trưng văn hóa của mỗi quốc gia.
Với quy mô lớn, nhiều hình thức phong phú như: Hội chợ ẩm thực, gian hàng quà lưu niệm, các chương trình ca nhạc nghệ thuật, biểu diễn thời trang, lễ hội sẽ mang lại sân chơi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các nước trong và ngoài khu vực.
Tại lễ hội văn hóa Nga và Thái tại FLC Quy Nhơn lần này, sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng là Josefina, Jorge Augustin (Nga) và Kawi, Dung (Thái Lan). Các nghệ sĩ sẽ mang đến cho du khách nhiều ca khúc, bản tấu, điệu múa nổi tiếng về xứ sở Bạch Dương và đất nước chùa Vàng.
Đây là cơ hội hiếm có cho những ai muốn tìm hiểu về nền văn hóa đương đại của nước Nga và Thái Lan trên nền âm nhạc hòa quyện nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại.
Những lễ hội văn hóa được tổ chức trong khu vực chợ đêm với các món Á - Âu và ẩm thực đường phố hấp dẫn.
Không chỉ dừng lại ở Lễ hội văn hóa Thái, Nga, du khách đến FLC Quy Nhơn còn được tham gia các hoạt động thể thao thú vị như: Mini Golf, Bóng chuyền bãi biển; Tennis; Võ cổ truyền Bình Định…

Ngoài ra, Cuộc thi Photo Contest (Cuộc thi chụp ảnh tạo dáng, hòa quyện vẻ đẹp của con người trong không gian quần thể) hứa hẹn mở ra cơ hội sở hữu nhiều voucher nghỉ dưỡng cao cấp.

Với hệ thống 100% phòng nghỉ tại khách sạn, villa hướng biển độc đáo cùng hàng chục tiện ích
5 sao như sân gofl 18 hố dạng link, hệ thống bể bơi bốn mùa, spa, nhà hàng, quán bar… cùng chuỗi hoạt động Lễ hội văn hóa sống động, quần thể FLC Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là điểm đến “nóng” nhất miền Trung trong mùa hè năm nay.
Thu Hải
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot