Sắp diễn ra triển lãm công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa

author 06:20 01/03/2017

(VietQ.vn) - “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017” từ ngày 26 – 28/4/2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm sẽ tập trung vào các công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa.

Để tiếp tục hỗ trợ ngành công nghiệp sản xuất của Việt Nam với mục tiêu đồng hành cùng các nhà sản xuất Việt Nam tiến đến “nền sản xuất thông minh”, công ty Reed Tradex sắp tới sẽ tổ chức triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017” từ ngày 26 – 28/4/2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. 

Theo đó, triển lãm sẽ tập trung vào các công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa. Tại đây không chỉ có sự hiện diện của những thương hiệu hàng đầu về dụng cụ đo lường và công nghệ tự động hóa mà còn có sự góp mặt của những chuyên gia trong ngành, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức kỹ thuật cho toàn thể khách tham quan.

Triển lãm quốc tế “Vietnam Manufacturing Expo” (VME 2017) sẽ tập trung vào công nghệ đo lường và tự động hóa. Ảnh minh hoạ

 

Chẳng hạn, như sự tham gia của những đơn vị về đo lường hàng đầu đến từ Hexagon, Nikon, Scantech, Wenzel, MAT; cũng như những chuyên gia về tự động hóa đến từ Misumi, Keyence, Tsubaki, Ulvac. Đi kèm với triển lãm là những hỗ trợ để kết nối doanh nghiệp, mang đến cơ hội cao nhất cho những nhà đầu tư và những đơn vị sản xuất, cung ứng. 

Trước thềm Triển lãm, bà Kasinee Phantteeranurak, Giám đốc Công ty TNHH Reed Tradex khẳng định, Reed Tradex sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt đón làn sóng đầu tư mới.

Sau 9 năm kể từ phiên bản đầu tiên, “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017” luôn thu hút số lượng lớn người tham gia, đảm bảo về giá trị và chất lượng thương mại. Trong năm 2017, để đáp ứng “mô hình phát triển mới”, bên cạnh việc trình diễn chuỗi máy móc và công nghệ mới, đơn vị tổ chức Reed Tradex tập trung vào việc xây dựng nền tảng kiến thức cho đội ngũ lao động, được xem là tài sản giá trị trong tương lai của các doanh nghiệp trong ngành sản xuất.

Lê Huy 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang