Sau 20 năm, Lý Hùng tái xuất điện ảnh với vai diễn hài hước

author 16:47 20/07/2015

(VietQ.vn) - Lý Hùng trở lại điện ảnh bằng vai diễn hài trong bộ phim Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn sản xuất. Đây là lần đầu tiên anh nhận lời tái xuất màn ảnh rộng sau 20 năm bước khỏi thời hoàng kim của mình.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sau một thời gian dài ở ẩn, kể từ bộ phim điện ảnh “Tây Sơn hào kiệt”, Lý Hùng lại tái xuất màn ảnh rộng với một vai diễn “lạ”. Trong bộ phim điện ảnh mới, “tài tử điện ảnh” một thời Lý Hùng xuất hiện với hình ảnh hóa trang giống ông hoàng nhạc Rock & Roll- Elvis Presly.

Đây là vai diễn mới nhất của Lý Hùng. Từ sau khi dòng phim thị trường những năm 90 thế kỷ trước thoái trào, Lý Hùng rất hiếm khi xuất hiện trong các phim điện ảnh. Năm 2010, Lý Hùng từng tham gia bộ phim “Tây Sơn hào kiệt”- do bố ảnh là đạo diễn Lý Huỳnh tham gia sản xuất. Bộ phim không có được tiếng vang như mong đợi.

Kể từ năm 2010, đây là trở lại tiếp theo của Lý Hùng với một dự án phim điện ảnh. Phim có Lý Hùng tham gia diễn xuất dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 8/2015.

Tạo hình của Lý Hùng trong bộ phim Hy sinh đời tra

Tạo hình của Lý Hùng trong bộ phim "Hy sinh đời trai". Ảnh: VnExpress

Trong phim, Lý Hùng vào vai bạn của Linh (Tấn Beo) - một công tử nhà giàu đam mê đờn ca tài tử. Để giúp bạn vượt qua nỗi sợ hôn nhân, Lý Hùng làm mọi cách, từ khuyên nhủ, giảng giải đến biện pháp mạnh như kề dao vào cổ bạn. Dù tuyên bố "lấy vợ rất sướng", bản thân nhân vật của Lý Hùng cũng vướng vào bi kịch hôn nhân khi quá mê đờn ca tài tử nên bị vợ đuổi ra khỏi nhà. 

Lý Hùng chia sẻ: "Mỗi lần nhận được lời mời đóng phim chiếu rạp, tôi đắn đo và cân nhắc nhiều lắm. Tuy nhiên, sau khi đọc xong kịch bản này, tôi bị thu hút bởi tạo hình nhân vật. Tôi được hóa thân vào nhân vật có tính cách lãng tử, hài hước, ăn mặc bắt chước huyền thoại âm nhạc Elvis Presley". Đây là vai hài thứ hai trong sự nghiệp của nam diễn viên, báo VnExpress đưa tin. 

Tài tử tiết lộ sau khi bộ phim đóng máy, anh cảm thấy có chút sợ hãi với mẫu người phụ nữ quá mạnh mẽ như cô vợ trong phim của mình. "Cũng may tôi chưa lấy vợ", anh nói vui. Dù chưa có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, với kinh nghiệm diễn xuất và vốn sống, anh không gặp khó khăn với vai diễn này. Thử thách duy nhất của Lý Hùng là phải dành 10 ngày để học cách kéo đàn điệu nghệ như các nghệ nhân đờn ca tài tử miền Tây.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang