Sau chiến thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng bao nhiêu?

author 10:05 11/10/2019

(VietQ.vn) - Sau chiến thắng Malaysia tối 10/10, đội tuyển Việt Nam được thưởng 4 tỷ đồng.

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chiến thắng này giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba bảng G với 4 điểm và hiệu số +1. Thầy trò HLV Park Hang Seo bằng điểm Thái Lan (+3) nhưng kém hiệu số, còn UAE dẫn đầu với 6 điểm.

Với những gì đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam đã nhận rất nhiều sự động viên kịp thời là những khoản thưởng nóng có giá trị. Ngay sau trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp cũng đã thưởng nóng và hứa thưởng cho đội cũng như cá nhân Quang Hải. Theo thống kê, số tiền thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam đã lên tới gần 4 tỷ đồng trong sáng nay.

Đây là động lực rất lớn để đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào trận gặp Indonesia với quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải trải qua hành trình rất vất vả để thi đấu trên sân khách.

Sau chiến thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng bao nhiêu

 Sau chiến thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng khoảng 4 tỷ.

Khoảng 4h sáng nay, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có mặt ở sân bay Nội Bài để bắt đầu hành trình sang Indonesia. Đội tuyển Việt Nam bay vào TP.HCM trước rồi tiếp tục di chuyển tới Bali (Indonesia).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ngày 15/10 được chuyển từ sân Gelora Bung Karno (Jakarta) về sân Kapten I Wayan Dipta (Bali) vì lý do an ninh. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Indonesia ngay sáng nay, kịp về khách sạn nghỉ trưa trước khi có buổi tập hồi phục vào buổi chiều.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang