Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh nhập viện

author 14:57 13/01/2018

(VietQ.vn) - Sau công văn của Cục NTBD đề nghị tước vương miện, mẹ của Lê Âu Ngân Anh lên tiếng xác nhận con gái gặp vấn đề về sức khoẻ.

Tin tức đăng tải trên tạp chí điện tử Saostar, sáng 13/1, một người bạn của Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngân Anh đang nằm truyền nước biển lên mạng xã hội, sức khoẻ không ổn định vì cú sốc tâm lý khi bị đề nghị tước vương miện.

Một người bạn của Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh Ngân Anh đang truyền nước. Ảnh: Saostar 

Theo đó, người bạn này đau lòng viết: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”. 

Sau khi hình ảnh được đăng tải, bà Âu Nguyệt Quế - mẹ của Ngân Anh cũng lên tiếng xác nhận con gái gặp vấn đề về sức khoẻ. Người đẹp sinh năm 1995 vẫn chưa thể tin được sự việc “ồn ào” đang xảy đến với mình những ngày qua. Mẹ của Ngân Anh cho biết, con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1 và được đưa đi cấp cứu, truyền nước ngay sau đó. 

Trước đó, theo tờ Tri thức trực tuyến, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm hoa hậu".

Người đẹp tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội khi thừa nhận đã từng sửa mũi rồi tháo sụn mũi trước khi dự thi. Liên quan đến việc này, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 từng bị phạt 4 triệu đồng.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang