Sau phát ngôn 'gây bão', Hoàng My mất vị trí giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

authorThu Hà 10:47 03/01/2018

(VietQ.vn) - Á hậu Hoàng My sẽ không có trong vị trí giám khảo sau phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" gây bức xúc trong dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" của Á hậu Hoàng My gây bức xúc trong dư luận, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho biết theo đề án tổ chức thì ban giám khảo của vòng bán kết cũng là ban giám khảo của vòng chung kết.

Sau sự cố ‘vạ miệng’, Hoàng My mất vị trí giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Vũ Hoàng My đón năm mới giản dị ở Tel Aviv, Israel. Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên khi ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết thì không có người đẹp gốc Đồng Nai. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Phạm Hương quyền lực trong bộ ảnh chia tay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ(VietQ.vn) - Đương kim Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã thực hiện bộ hình cuối cùng cùng chiếc vương miện quý giá mà cô đã giữ trong hai năm qua.

Hiện tại, nguyên nhân vì sao Hoàng My không được tiếp tục đồng hành với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" vẫn chưa được cô và BTC tiết lộ.

Tuy nhiên, sự vắng mặt này của Hoàng My cũng đã được dự đoán trước sau khi vào tháng 11, sau lùm xùm phát ngôn so sánh về thiệt hại của cơn bão số 12 với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, Hoa hậu Hương Giang rời bỏ vị trí giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 do bận lịch trình cá nhân.

Sau sự cố ‘vạ miệng’, Hoàng My mất vị trí giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ
 Trước đó, dư luận có phản ứng gay gắt, cho rằng Á hậu không xứng đáng với vai trò giám khảo. Ảnh: FBNV

Trước đó, dư luận có phản ứng gay gắt, cho rằng Á hậu không xứng đáng với vai trò giám khảo. MC Phan Anh, một giám khảo khác cũng dính lùm xùm phát ngôn quanh việc đêm bán kết được tổ chức vào ngày bão, vẫn giữ nguyên vai trò của mình tại cuộc thi.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trước đó, các thí sinh sẽ bước vào phần thi “Người đẹp biển” diễn ra ngày 3/1.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang