‘Sau tất cả’ Tóc Tiên – Hoàng Touliver lại được gần nhau nhờ ‘Tài năng DJ’

authorHòa Lê 10:36 19/05/2016

(VietQ.vn) - “Cặp đôi tin đồn” Tóc Tiên - Hoàng Touliver vừa chính thức nhận lời làm giám khảo cho chương trình “Tài năng DJ” phát sóng trên VTV.

Sự kiện: Ngôi sao

BTC chương trình "Tài năng DJ" vừa tiết lộ 2 giám khảo chính thức còn lại của chương trình là cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên. Họ sẽ cùng giám khảo DJ Wang Trần cầm cân nảy mực để tìm ra những gương mặt trẻ có đam mê và sức sáng tạo trong âm nhạc.

Được đông đảo giới trẻ yêu mến thời gian qua với những ca khúc hit, bản phối bắt tai, lại đang dính tin đồn yêu nhau nên sự xuất hiện của Hoàng Touliver - Tóc Tiên trên ghế nóng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Với chuyên môn âm nhạc vững vàng, cả hai được kỳ vọng sẽ thổi làn gió cuồng nhiệt hơn cho chương trình lần đầu lên sóng.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver cùng làm giám khảo trong chương trình Tài năng DJ

BTC chương trình "Tài năng DJ" vừa tiết lộ 2 giám khảo chính thức còn lại của chương trình là cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên

Tóc Tiên - giám khảo nữ duy nhất của chương trình cho biết: “Đây là một chương trình về DJ đầu tiên ở Việt Nam, với vị trí ghế ban giám khảo này, Tiên là một đại diện cho các khán giả, để khuyến khích thí sinh thể hiện phần thi được tốt hơn".

Nói về chuyên môn, Tóc Tiên chia sẻ: "Chuyên môn dĩ nhiên không bằng hai anh là DJ Wang Trần và anh Touliver, nhưng Tiên có thể cảm được nhạc và sẽ góp ý được cho các bạn về xu hướng dòng nhạc để có thể làm hài lòng không những ba vị giám khảo mà cả những khán giả đang xem truyền hình”.

Về phía Hoàng Touliver, anh đánh giá: "Đây là chương trình với format lạ và thú vị. Touliver rất hoan nghênh các chương trình đánh mạnh về DJ hay producer vì DJ ở Việt Nam chưa thật sự nổi bật. Touliver rất mong khi ngồi ghế ban giám khảo sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt mới trong nghề".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver cùng làm giám khảo chương trình Tài năng DJ

Tập 2 chương trình “Tài năng DJ” với sự hiện diện của giám khảo Wang Trần cùng Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Sau khi tập 1 vòng casting của “Tài Năng DJ” được phát sóng, show đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả, cũng như các ý kiến, bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng đối với những tiết mục “thảm họa”. Không ít khán giả cho rằng đây là cuộc thi DJ nhưng nhiều thí sinh lại không chơi nhạc nhiều mà chủ yếu là nhảy múa, hát hò.

Tuy nhiên, Tóc Tiên đã lên tiếng, cô cho biết, ở tập 1 và tập 2 là casting nên các thí sinh có quyền thể hiện đam mê của mình. Các thí sinh có quyền ca hát, nhảy múa để làm tiết mục sinh động hơn, nhưng chương trình sẽ đánh giá tiết mục có chuyên môn cao hơn để bước tiếp vào vòng thử thách.

Tập 2 chương trình “Tài năng DJ” với sự hiện diện của giám khảo Wang Trần cùng Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ phát sóng lúc 21h10, Thứ Sáu, ngày 20/5 trên kênh VTV9.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang