Sẽ không có iPhone 9, thay vào đó là iPhone SE 2020

authorLê Chính 07:23 04/04/2020

(VietQ.vn) - Trong một tiết lộ mới đây, Apple đã vô tình xác nhận rằng chiếc iPhone ‘giá rẻ’ mới của hãng không phải là iPhone 9 mà là iPhone SE 2020.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mới đây, Apple “vô tình” để lộ thông tin về thiết bị sắp xuất hiện thông qua mặt hàng miếng dán bảo vệ màn hình Belkin dành cho iPhone SE, iPhone 8 và iPhone 7. Nó cho thấy điện thoại mới sẽ có thiết kế tương tự hai mẫu iPhone cũ.

iPhone 8 và iPhone 7 mới có cùng kích thước màn hình 4,7 inch còn iPhone SE ra mắt năm 2016 chỉ có kích thước màn hình là 4 inch. Do đó, rất có thể Apple đang đề cập đến chiếc iPhone giá rẻ mới của hãng sắp ra mắt có thiết kế bên ngoài giống với iPhone 8 nhưng sử dụng con chip mới. Và sẽ không có một chiếc iPhone SE Plus (hay iPhone 9 Plus) như những tin đồn trước đây.

 Apple đã vô tình xác nhận rằng chiếc iPhone ‘giá rẻ’ mới của hãng không phải là iPhone 9 mà là iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 sẽ có màn hình 4,7 inch với viền màn hình dày chứa nút Home tích hợp quét vân tay Touch ID. Sản phẩm cũng đi kèm con chip của iphone 11 là A13 Bionic, việc sử dụng con chip này nhằm thu hút người dùng các thiết bị cũ như iPhone cũ lên đời thiết bị mà không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền cho các dòng sản phẩm cao cấp.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng cho biết, iPhone SE mới sẽ có dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB. Máy có các phiên bản màu xám, bạc và đỏ cùng giá khởi điểm 399 USD.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang