Siêu mẫu Hồng Quế bị phạt 750.000 đồng

author 09:28 04/08/2012

(VietQ.vn) - Sau sự việc tố cáo lùm xùm đánh nhau ở quán bar, siêu mẫu mới nổi Hồng Quế bị cảnh sát phạt hành chính với số tiền 750.000 đồng.

Gần 2 tháng sau khi xảy ra vụ ẩu đả tại bar Taboo, Hà Nội giữa người mẫu Hồng Quế với một phụ nữ 26 tuổi, cơ quan công an đã đưa ra mức xử phạt đối với chân dài nổi tiếng.

Mức phạt Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đưa ra với người mẫu Hồng Quế là 750.000 đồng. Người cùng đi với cô hôm đó là ca sĩ Phạm Vân Quế (tức Quế Vân) cũng bị phạt 1.500.000 đồng về hành vi trực tiếp xâm hại hoặc thuê người xâm hại đến sức khỏe, tính mạng của người khác.

Siêu mẫu Hồng Quế

Thiếu tá Phương Ánh Việt - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, cho biết do Hồng Quế chưa đủ 18 tuổi nên cơ quan công an chỉ áp dụng mức phạt nêu trên.

Theo Thiếu tá Việt, trước đó Hồng Quế và Vân Quế có đến gặp trực tiếp chị Tạ Hoàng Tâm (26 tuổi, ngụ phố Hàng Khay) tại cơ quan công an để xin lỗi về vụ việc. Sau khi được thông báo mức nộp phạt của 2 người trên, chị Tâm không có ý kiến gì.

Trả lời câu hỏi của PV, người mẫu Hồng Quế có thừa nhận đánh người như tố cáo hay không, thiếu tá Việt cho rằng: việc khai hay không là của Hồng Quế, còn trách nhiệm chứng minh vụ việc thuộc về cơ quan công an.

"Vài ngày trước, ca sĩ Vân Quế có mặt ở trụ sở công an. Còn Hồng Quế vẫn chưa xuất hiện làm các thủ tục, song không vì thế mà vụ việc không được khép lại", thiếu tá Việt nói.

Trước đó, chị Tạ Hoàng Tâm có đơn kêu cứu gửi báo chí với nội dung: rạng sáng 28/4, tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây) trên phố Thụy Khuê, chị bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế.

Trần Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang