Sing Chiak - mang ẩm thực nguyên bản từ ‘đảo quốc Sư tử’ đến với Hà Nội

author 20:11 09/08/2023

(VietQ.vn) - Ngày 8/8/2023, nhà hàng Sing Chiak (địa chỉ: số 49 khu A, Trung tâm thương mại TSQ, Khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội) chính thức khai trương, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng đối với những thực khách có niềm đam mê ẩm thực Singapore.

Singapore không những là đất nước có nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đặc sắc. Nằm ngay cửa ngõ châu Á cùng quá trình giao lưu văn hóa và phát triển du lịch, các món ăn nơi đây mang phong vị độc đáo của nhiều nền ẩm thực lớn như Malaysia, Trung Hoa, Ấn Độ hay Peranakan...

 Không gian Sing Chiak vừa mang "hơi thở” tươi mát của đảo quốc Sư tử xinh đẹp lại ngập tràn sự ấm cúng, sang trọng của một Việt Nam hiện đại.

Khát vọng của Sing Chiak đơn giản gói gọn trong từ “chuẩn vị”. Món ăn mà Sing Chiak mang đến thực khách không chỉ là sự kết hợp giữa nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ với công thức đặc biệt đậm nét Singapore và tay nghề của người đầu bếp mà còn là tình yêu, niềm yêu thích dành cho ẩm thực được đặt trong mỗi món ăn. Để rồi khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm thấy “hương vị Singapore” là đây chứ chẳng cần phải đi đâu xa xôi.

"Không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng là điều đầu tiên tôi cảm nhận được khi đặt chân vào Sing Chiak. Kết hợp cùng điểm nhấn đến từ vị đậm đà của từng món ăn giúp tôi tận hưởng và trân trọng hơn những âm hưởng tươi đẹp của cuộc sống", một thực khách chia sẻ.

Sở hữu menu vô cùng đa dạng với những món ăn được mệnh danh là “Quốc thực” của Singapore như: Cơm gà Hải Nam, Cháo ếch Singapore, Cua sốt ớt Singapore, bánh Curry puff… Sing Chiak tự tin sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

 Món cơm gà Hải Nam.

Cơm gà Hải Nam được xem là “Quốc thực” của đảo quốc sư tử. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận hương vị thơm lừng, vị ngon từ cơm dẻo đến thịt gà bùi, ngậy.

 Cua sốt ớt là một trong những sáng tạo vĩ đại nhất của ẩm thực Singapore và đứng đầu tất cả danh sách các món về cua.  

Cua sốt ớt là một trong những sáng tạo vĩ đại nhất của ẩm thực Singapore và đứng đầu tất cả danh sách các món về cua. Thịt cua ngon tuyệt được chọn từ những chú cua tươi ngon của biển cả nhưng điểm nhấn của món ăn lại chính là nước sốt.

Nước sốt được kết hợp hài hòa giữa các vị - ngọt ngọt, mặn mặn thêm một chút cay cay, ăn cùng thịt cua khiến thực khách sẽ xuýt xoa mãi không thôi.

 Bánh Curry Puff là món ăn nhẹ nổi tiếng ở Singapore được làm từ nước sốt cà ri, thịt gà, khoai tây và trứng. 

Bánh Curry Puff là món ăn nhẹ nổi tiếng ở Singapore được làm từ nước sốt cà ri, thịt gà, khoai tây và trứng. Tất cả nguyên liệu khi trộn sẽ được bao bên ngoài bởi vỏ bột và sau đó là đem chiên. Vỏ bánh giòn giòn bên trong đầy ụ nhân đã khiến thực khách phải thòm thèm và khó quên.

Hy vọng rằng Sing Chiak sẽ là địa điểm đầu tiên khách hàng nhớ tới khi muốn thưởng thức ẩm thực Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang