Phát hiện sinh vật mình cá chép, đầu cá sấu ở Thái Bình

author 15:08 26/10/2015

(VietQ.vn) - Người dân Thái Bình đang vô cùng xôn xao khi phát hiện một sinh vật lạ có mình và vẩy giống cá chép nhưng đầu lại giống cá sấu với hàm răng rất lạ.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Theo tin tức mới nhất từ Người Đưa Tin, cư dân mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh về một loài sinh vật lạ có mình giống cá chép, có vẩy nhưng đầu lại giống cá sấu và đặc biệt là có hàm răng rất lạ thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như chia sẻ, con cá này bắt được ở một con sông tại Thái Bình.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh trên nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận từ cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là loài cá hoả tiễn, vốn dĩ có nguồn gốc Bắc Mỹ, tên khoa học là Lepisosteus Oculatus Winchell thuộc bộ Lepisosteiformes.

Sinh vật lạ hàm răng kỳ quái ở Thái Bình gây xôn xao cộng đồng mạng

Sinh vật lạ có hàm răng kỳ quái ở Thái Bình gây xôn xao cộng đồng mạng

Chúng là cá nước ngọt, sống khá nhiều ở sông, suối, ao hồ. Loài cá này khá lạ với người dân miền Bắc song được nuôi phổ biến ở miền Nam. Cũng do hình dáng khá đặc biệt nên cá hỏa tiễn còn được nuôi để làm cảnh. Hiện hình ảnh về con cá này vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Cũng trong năm nay, tại khu du lịch sinh thái Núi Ngăm, Nam Định, người dân phát hiện một loại cá kỳ lạ. Phần dưới của sinh vật này khá giống với cá trê, tuy nhiên phần đầu lại mang hình hài của một chú khủng long trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Hiện vẫn chưa có ai biết chính xác tên gọi cũng như nguồn gốc của loài sinh vật kỳ lạ này, ghi nhận trên Dân Việt.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang