3 smartphone giá rẻ 2 sim thiết kế đẹp nhất tại Thế giới Di động

author 11:11 08/05/2015

(VietQ.vn) - Các “ông lớn” Microsoft, OPPO, Mobiistar vừa trình làng ba chiếc smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp và cấu hình ổn, cùng một mức giá không thể tốt hơn, hiện các sản phẩm này mới lên kệ tại Thế giới Di động.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

OPPO Neo 5

Tuy thuộc phân khúc smartphone giá rẻ (3,69 triệu) nhưng thiết kế của OPPO Neo 5 lại "rất đắt tiền", máy nổi bật với phần khung viền kim loại với độ hoàn thiện tốt. Hai mặt lưng làm bằng gương, trong đó mặt trước là kính cường lực Gorilla Glass 3, mang lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Nhìn tổng thể, Neo 5 mang dáng dấp "người đàn anh" thời trang của mình, OPPO R1.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng hot nhất tại Thế Giới Di Động

Smartphone giá rẻ OPPO 2 sim 2 sóng hot nhất tại Thế Giới Di Động

Neo 5 trang bị máy ảnh chính 8MP sử dụng cảm biến Sony CMOS IMX 179, khẩu độ f/2.2 kết hợp công nghệ Pure Image 2.0+ với nhiều chế độ nhiếp ảnh đa dạng như: HDR, Panonama, GIF, phơi sáng kép, chụp ảnh kèm âm thanh, Beautify 8 chế độ làm đẹp... cho thấy OPPO rất chú trọng nâng cấp về camera cho thiết bị bình dân này.

Máy trang bị vi xử lý 4 nhân MT6582 xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat tùy biến giao diện Color OS 2.0 độc quyền. Nhìn chung, sản phẩm vẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ và tầm trung và với mức giá này, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Các thông số khác của Neo 5 bao gồm: Màn hình IPS kích thước 4.5 inch sử dụng cảm ứng siêu nhạy, bộ nhớ trong 8GB, mở rộng thẻ nhớ ngoài 32GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin dung lượng 2.000 mAh.

Mobiistar LAI Z 3

Mobiistar LAI Z - một điện thoại thông minh hỗ trợ camera chụp hình trước lên tới 2.0MP cho chất lượng hình ảnh nét, tương tác tốt mạng xã hội. Tuy mức giá "hạt dẻ" dưới 2 triệu đồng nhưng LAI Z có thiết kế khá đẹp, nổi bật với phần khung viền giả kim loại sáng bóng. Tổng thể máy thiết kế hài hòa, độ hoàn thiện tốt, cảm giác cầm nắm chắc chắn chứ không hề ọp ẹp.

Smartphone giá rẻ Mobiistar sở hữu camera chụp ảnh sắc nét

Smartphone giá rẻ Mobiistar sở hữu camera chụp ảnh sắc nét

Máy trang bị màn hình lớn 5 inch nhưng độ phân giải khá khiêm tốn chỉ ở mức FWVGA, tuy chất lượng hiển thị chưa đủ làm thoả mãn nhu cầu người dùng nhưng điểm cộng là màn hình lớn nên mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn.

LAI Z sử dụng cấu hình chip 4 nhân xung nhịp 1.2GHz, RAM 512MB, khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat cộng với phần mềm gần như thuần Google mang lại hiệu năng vẫn có thể chấp nhận được. Các thông số khác của máy bao gồm: bộ nhớ trong 4GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, bộ đôi camera 5MP/ 2MP, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin 1.900 mAh.

 Lumia 430

Tiếp nối chiến lược kinh doanh cũng như sự hấp dẫn của smartphone giá rẻ, Microsoft tiếp tục tung ra Microsoft Lumia 430. Tuy mức giá không thể rẻ hơn (xấp xỉ 1.5 triệu đồng) nhưng máy trang bị chip "xịn" Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1.2GHz, GPU Andreno 302, RAM 1GB. Chính vì vậy, hiệu năng và tốc độ xử lý của máy không có gì phải phàn nàn khi vận hành nền tảng Windows Phone 8.1 và vẫn có nhiều khả năng được nâng cấp Windows Phone 10 rất là "bá đạo".

Smartphone giá rẻ Lumia 430 thiết kế đẹp mắt, hiển thị sắc nét

Smartphone giá rẻ Lumia 430 thiết kế đẹp mắt, hiển thị sắc nét

Lumia 430 có màn hình LCD 4 inch độ phân giải WVGA, bộ đôi camera 2MP/ VGA giúp nhiếp ảnh cơ bản hay thực hiện các cuộc gọi video qua ứng dụng OTT. Các thông số khác của chiếc Lumia giá rẻ nhất này bao gồm: bộ nhớ trong 8GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, tích hợp 2 SIM 2 sóng tiện lợi và nguồn pin dung lượng 1.500 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang