Những smartphone cấu hình tốt, thiết kế đẹp hợp túi tiền

author 14:49 08/12/2015

(VietQ.vn) - Nhiều smartphone trong mức giá từ 3-6 triệu đồng sở hữu cấu hình tốt, màn hình lớn và thiết kế đẹp do đó được nhiều người dùng săn lùng chọn mua.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 3

Cách đây chưa lâu, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc Xiaomi đã chính thức trình làng bom tấn được mong chờ nhất trong năm của hãng - Redmi Note 3. Có thể nhận xét về chiếc smartphone giá rẻ này đó chính là thiết kế kim loại, pin trâu. Cấu hình của Redmi Note 3 gồm vi xử lý 8 nhân Helio X10, bộ camera 13MP/5MP kèm flash kép ở mặt sau.

Redmi Note 3 là một trong những smartphone giá rẻ của Xiaomi

Redmi Note 3 là một trong những smartphone giá rẻ của Xiaomi 

Phía trước là màn hình 5.5 inch Full HD chạy hệ điều hành MIUI 7 tuỳ biến từ Android. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến vân tay, điểm đáng lưu ý chính là viên pin 4.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh có thể sạc đầy 50% trong 60 phút đầu. Máy có hai phiên bản RAM – bộ nhớ khác nhau, 2GB/16GB có giá khoảng 3,2 triệu và phiên bản 3GB/32GB với mức giá 3,9 triệu đồng.

Lenovo VIBE P1m

Lenovo VIBE P1m được Lenovo giới thiệu trong sự kiện công nghệ IFA 2015 tại Đức, sản phẩm đem đến trải nghiệm tốt hơn so với các sản phẩm khác nhờ mức pin khá lớn lên đến 4.000mAh, bên cạnh đó thiết bị còn có mức RAM 2GB, hỗ trợ hệ điều hành Android 5.1 mới nhất, với mức giá dưới 4 triệu Lenovo VIBE P1m tỏ ra khá ưu việt.

Một vài thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình 5inch độ phân giải HD công nghệ IPS, vi xử lý MediaTek MTK6735P lõi tứ tốc độ xung nhịp 1GHz. VIBE P1m sở hữu camera trước và sau lần lượt là 5MP/8MP cho chất lượng hình ảnh tốt ở điều kiện ánh sáng tự nhiên, đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Samsung Galaxy J5

Chiếc Galaxy J5 thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ hơn so với dòng A và E tuy nhiên vẫn được Samsung tích hợp khá nhiều điểm mạnh về cấu hình và camera cộng với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng. Cùng với Galaxy J7, J5 là một trong 2 chiếc smartphone Samsung đầu tiên được trang bị đèn flash trước bên cạnh camera selfie 5MP hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Màn hình của Galaxy J5 sử dụng tấm nền SuperAMOLED

Màn hình của Galaxy J5 sử dụng tấm nền SuperAMOLED

Màn hình 5 inch của Galaxy J5 sử dụng tấm nền SuperAMOLED đặc trưng của Samsung cho khả năng hiển thị sắc nét và rực rỡ. Máy trang bị cấu hình khá ổn với chip Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1,5GB cũng bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài đến 64GB. Thông số này cho phép máy chạy mượt mà các tác vụ như lướt web, đọc báo, hay chiến game 3D nặng như Dungeon Hunter, Asphalt.

Sony Xperia M4 Aqua

Xperia M4 Aqua ra đời với sứ mệnh giúp Sony khẳng định thương hiệu tại phân khúc smartphone tầm trung. Với vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB chạy hệ điều hành Android 5.0, M4 Aqua có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu trải trí hay làm việc của người dùng hiện nay. Máy được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD (720 x 1.280 pixel), camera 13MP/5MP, đây gần như là tiêu chuẩn chung của các máy trong tầm giá.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang