Top 5 smartphone cấu hình tốt, thiết kế đẹp giá dưới 4 triệu đồng

authorHòa Lê 18:58 01/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp; gợi ý cho những người muốn mua smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Hiện nay thị trường điện thoại đã quá đa dạng, việc tìm một chiếc smartphone giá rẻ, chỉ dưới 4 triệu đồng không phải là khó. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc smartphone giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là gợi ý những mẫu smartphone giá dưới 4 triệu đồng, đáng mua nhất hiện nay.

Samsung Galaxy J3 (3,5 triệu)

Samsung J3 là chiếc smartphone giá rẻ hướng đến đối tượng sinh viên và người lao động có mức thu nhập thấp. Với cấu hình cận tầm trung, Samsung J3 cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu mới nổi như Xiaomi, Meizu, đồng thời cũng là đối thủ Neo 7 đến từ Oppo.

Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp

Samsung J3 là chiếc smartphone giá rẻ hướng đến đối tượng sinh viên và người lao động có mức thu nhập thấp 

Kiểu dáng vẫn tương đồng với nhiều dòng “J” khác, Galaxy J3 có bộ khung sườn bo tròn bằng phần viền nhựa giả kim loại hợp nhôm khiến cho người dùng cảm giác sản phẩm sẽ cứng cáp, không bị ọp ẹp trong quá trình sử dụng lâu dài. Với thỏi pin dung lượng 2600 mAh, Galaxy J3 đủ đáp ứng thời lượng sử dụng pin trung bình khoảng 1.5 ngày, trụ lâu hơn Galaxy S4 khoảng 25% khi trải nghiệm thực tế.

Là chiếc smartphone giá rẻ song Galaxy J3 vẫn tích hợp bộ cảm biến tiệm cận và ánh sáng, camera sau 8 MP và trước 5 MP rất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau trong phân khúc cận cao cấp, nhất là những người dùng như chị em phụ nữ thích chụp ảnh với bạn bè và selfie.

Oppo Neo 7 (3,3 triệu)

Trong nhiều năm gần đây, Oppo nổi lên như một sự lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng không quá chú trọng vào phần cứng, mà cần một thiết bị có ngoại hình đẹp, mỏng, và sang trọng nhưng với giá thành không quá cao.

Chiếc smartphone giá rẻ Oppo Neo 7 là một minh chứng khi máy có cấu hình không quá cao với những chip xử lý 4 nhân Mediatek MTK 6582, RAM 1GB nhưng lại có ngoại hình khá bắt mắt với màn hình tiêu chuẩn 5-inch, cùng với khả năng chụp ảnh ấn tượng, đặc biệt là ở camera selfie phía trước.

Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp

Chiếc smartphone giá rẻ Oppo Neo 7 sở hữu ngoại hình khá bắt mắt

Cụ thể, Oppo Neo 7 được trang bị camera trước 5 megapixel và nhiều chế độ làm đẹp giúp người dùng có thể biến tấu để có những bức ảnh ảo và sống động. Theo đánh giá chung, camera của Oppo Neo 7 mang đến khả năng bắt ảnh nhanh, lấy nét tốt và màu sắc tươi sáng.

Có 25 triệu, mua xe tay ga nào là tốt nhất? (VietQ.vn) - Có 25 triệu đồng, người tiêu dùng không biết lựa chọn xe tay ga nào là tốt nhất? Dưới đây là 5 mẫu xe tay ga giá rẻ, bền, đẹp chỉ dưới 25 triệu đồng.

Lenovo Vibe K5 (3,5 triệu)

Lenovo Vibe K5, phiên bản được rút gọn cấu hình từ Vibe K5 Plus nhưng vẫn sở hữu điểm nhấn đáng chú ý là loa kép công nghệ Dolby Audio, cùng với giữ nguyên chip 8 nhân và RAM 2G mang đến khả năng giải trí ấn tượng trong phân khúc 4 triệu đồng.

Thiết kế cũng là một trong những ưu điểm của Vibe K5 Plus khi máy có mặt lưng làm từ kim loại sang trọng, tạo cảm giác cầm đằm tay và chắc chắn, đặc biệt là với kích thước màn hình tiêu chuẩn 5-inch.

Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp

Chiếc smartphone giá rẻ Lenovo Vibe K5 có chế độ làm đẹp chân dung khi selfie 

Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone giá rẻ Vibe K5 cũng không tệ với camera chính 13 megapixel và camera trước 5 megapixel đi kèm với tính năng chụp ảnh cơ bản như Panorama, HDR và chế độ làm đẹp chân dung khi selfie. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện Vibe UI đã được tùy biến của Lenovo.

HTC Desire 630 (3,9 triệu)

Smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Desire của HTC vẫn giữ thiết kế quen thuộc với vỏ nhựa nguyên khối. Máy sử dụng màn hình TFT kích thước 5 inch với độ phân giải HD.

Cấu hình của Desire 630 gồm có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 200 GB. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 5 megapixel. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có pin dung lượng 2.200 mAh.

Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp
Smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Desire của HTC vẫn giữ thiết kế quen thuộc với vỏ nhựa nguyên khối 

Điểm mạnh của sản phẩm là được cài sẵn hệ điều hành Android 6 mới nhất.

Wiko U Feel (3,9 triệu)

Smartphone của Wiko có khung viền làm từ kim loại với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD. Cảm biến vân tay cho tốc độ nhận diện nhanh khi chỉ mất một giây để mở khoá sau khi chạm vào.

Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp
Smartphone giá rẻ Wiko U Feel 

Chiếc smartphone giá rẻ Wiko U Feel được trang bị chip 4 nhân hỗ trợ kết nối 4G LTE, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 13 megapixel còn camera trước chuyên selfie với độ phân giải 5 megapixel và có hỗ trợ đèn flash như Wiko Robby. Model này cũng có lợi thế khi được cài đặt sẵn Android 6.0 MarshMallow, thay vì chạy các phiên bản cũ hơn, 5.1 Lollipop, như các đối thủ tầm trung khác.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang