Chọn mua smartphone giá rẻ màn hình HD cực nét, pin cực 'khủng'

author 12:36 01/09/2015

(VietQ.vn) - Giờ đây, chỉ với 3 triệu đồng, mọi người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone màn hình HD 5 inch mà dung lượng pin đến tận 4.000 mAh.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A5000

smartphone giá rẻ, lenovo A5000 sở hữu màn hình 5 inch (720 x 1,280 pixel) vừa tầm trải nghiệm, giúp việc lướt web và giải trí tuyệt vời hơn. Cùng với đó là công nghệ IPS cho góc nhìn rất rộng, rất tiện lợi khi nhiều người cùng ngồi thưởng thức nội dung giải trí trên điện thoại. Chất lượng ảnh khá nét, hiển thị tốt ngay cả ngoài trời nắng và đảm bảo hình ảnh luôn ổn ở các góc nhìn khác nhau.

Lenovo A5000 là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình 5 inch

Lenovo A5000 là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình 5 inch

Lenovo A5000 được trang bị dung lượng pin 4,000mAh cho thời gian sử dụng thực tế lên tới 3 ngày ở cường độ sử dụng vừa phải. Còn nếu dùng điện thoại ở cường độ cao như chơi game, xem phim, lướt web liên tục thì pin trụ được khoảng 2 ngày. Đây được xem là kết quả ấn tượng nếu biết rằng chiếc điện thoại này có màn hình rộng 5 inch và phần cứng ở mức khá (chip 4 nhân và RAM 1GB). Chưa hết, A5000 còn có khả năng sạc pin siêu nhanh, chỉ cần 3 tiếng là đã sạc đầy 100% pin cho máy, hoặc chỉ cần sạc 15 phút là có thể gọi điện suốt 4 giờ. Lưu ý, dung lương pin của máy đến tận 4,000 mAh nên kết quả này khá ấn tượng.

Wiko Rainbow Up

Với một bảng màu rực rỡ, màn hình HD 5 inch và vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz: trông chiếc smartphone này giống với phiên bản Rainbow (cầu vồng). Mang đến tốc độ thao tác mượt mà, những hình ảnh sẽ được hiện lên nhanh chóng trên màn hình – Rainbow Up chính là chiếc smartphone lý tưởng đem theo bên mình mọi nơi.

Wiko Rainbow Up hỗ trợ dung lượng pin 2,800 mAh

Wiko Rainbow Up hỗ trợ dung lượng pin 2,800 mAh

Wiko Rainbow Up hỗ trợ dung lượng pin 2,800 mAh cao hơn hẳn khi so với con số 2,000 mAh của phiên bản tiền nhiệm Wiko RainBow. Thông qua nguồn pin vừa nêu, mọi người sẽ thoải mái sử dụng máy trong một ngày làm việc với các tính năng cơ bản, chơi game và xem phim liên tục khoảng 3 đến 5 giờ đồng hồ.

Mobiistar Zena

So với "tiền bối" Mobiistar Lai Zoro thì mẫu Mobiistar Zena có màn hình độ phân giải cao hơn cùng pin dung lượng lớn hơn. Ngoài ra, vẻ ngoài thiết kế của máy trông cũng hấp dẫn hơn rất nhiều. Cụ thể hơn, Mobiistar Zena song hành cùng màn hình 5 inch độ phân giải HD, bên trong "nội thất" là vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, dung lượng RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB có thêm khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ khi cần thiết.

Mobiistar Zena màn hình 5 inch độ phân giải HD

Mobiistar Zena màn hình 5 inch độ phân giải HD

Các chi tiết khác của máy bao gồm: bộ đôi camera trước sau lần lượt: 2MP và 5MP (có đèn LED Flash), pin dung lượng 2,600 mAh và khởi chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat khi bán ra. Hiện Mobiistar Zena đang được chào bán với giá 2.090.000 đồng, một mức giá không thể "bình dân" hơn. 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang