Thỏa sức du xuân với smartphone giá rẻ, màn hình HD, selfie chất lượng

author 14:23 19/02/2016

(VietQ.vn) - Chỉ với 2 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu 4 smartphone được trang bị màn hình HD sắc nét, cùng với đó là camera selfie chất lượng từ 5-8MP.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobiistar Lai Yollo

smartphone giá rẻ, Mobiistar Lai Yollo sở hữu màn hình HD rộng 5 inch, cùng bộ đôi camera chất lượng trong tầm giá, bao gồm; camera trước 5MP, camera sau 8MP kèm đèn LED Flash trợ sáng. Trong khi đó, để có thể duy trì thời gian nhiếp ảnh, Mobiistar đã giao phó cho Lai Yollo viên pin dung lượng 4.000 mAh giúp máy hoạt động bền bỉ trọn ngày dài, và còn có khả năng chia sẻ điện năng cho smartphone khác thông qua cổng OTG của Mediatek.

Mobiistar Lai Yollo là smartphone giá rẻ nhưng cso camera trước 5MP, camera sau 8MP

Mobiistar Lai Yollo là smartphone giá rẻ nhưng cso camera trước 5MP, camera sau 8MP

Philips S358

Philips S358 có camera 8MP ở cả mặt trước và mặt sau điện thoại, cho phép chụp ảnh selfie dưới nhiều góc nhìn hơn. Từ bây giờ, những điều thú vị, từ cảnh đẹp cho tới những buổi tụ họp vui vẻ ngày Tết, tất cả đều nằm trong tầm tay. Chưa hết, máy được cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop khi bán ra và màn hình được bao phủ bởi kính cường lực thay vì kính thường, như trên các dòng smartphone giá rẻ khác.

Wiko Rainbow Jam

Rất dễ sử dụng và kết nối hiệu quả, đi kèm với những ưu điểm tuyệt vời đó của Wiko Rainbow Jam là bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên tới 64GB). Camera chính 8MP, 2 sim 2 sóng và màn hình chất lượng HD rộng 5 inch.

Wiko Rainbow Jam được cài sẵn Android Lollipop

Wiko Rainbow Jam được cài sẵn Android Lollipop

ZTE Blade D2

ZTE Blade D2 không chỉ mang đến cho người dùng một vẻ ngoài bắt mắt, mà cấu hình cũng khá ổn với vi xử lý 4 nhân MT6735 xung nhịp 1 GHz, kết hợp cùng RAM 1GB, camera trước 5MP tha hồ chụp ảnh "tự sướng", camera sau 8MP kèm đèn LED Flash trợ sáng. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ chuẩn mạng di động 4G LTE tốc độ cao.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang