Mua smartphone hot nhất có thiết kế và tính năng 'không đụng hàng'

author 20:55 13/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone hot nhất đến từ LG, Sony và OPPO sở hữu những "dị năng" ấn tượng, bao gồm: kiểu dáng cong theo chiều dọc, khả năng chịu nước dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút và camera xoay 195 độ tuyệt hảo.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

LG Magna

Chiếc smartphone hot nhất LG Magna sở hữu thiết kế cong tự nhiên như đường cong lòng bàn tay đem lại sự thoải mải khi sử dụng hàng ngày, tuy nhiên độ cong của LG Magna chỉ ở mức nhẹ chứ không cong mạnh như "tiền bối" G Flex 2. Phím Rear Key thuận tiện để sử dụng và điều khiển điện thoại, kết hợp với thiết kế độc đáo đem tới phong cách riêng và khác biệt.

Smartphone hot nhất LG Magna nổi bật với thiết kế dáng cong độc đáo

Smartphone hot nhất giá rẻ LG Magna nổi bật với thiết kế dáng cong độc đáo

Điểm nhấn thứ hai ở Magna chính là camera trước 5MP đã được LG tối ưu đáng kể, kèm tính năng Gesture Shot, cho phép người dùng dùng cử chỉ bàn tay (nắm tay lại) để ra lệnh chụp ảnh trong khoảng cách 1,5 mét. Bên cạnh đó, tính năng đèn flash ảo dùng độ sáng của màn hình để trợ giúp người dùng tự sướng ở môi trường thiếu sáng.

Sony Xperia M4 Aqua Dual

Sony Xperia M4 Aqua Dual vẫn thừa hưởng triết lý thiết kế OmniBalance danh tiếng, cũng như ngoại hình khá giống với Xperia Z3. Mặc dù, để hở cổng kết nối microUSB nhưng máy vẫn sở hữu khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP65/IP68 (chống nước dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút).

Smartphone hot nhất  Sony Xperia M4 Aqua Dual chống bụi, chống nước hiệu quả

Smartphone hot nhất  Sony Xperia M4 Aqua Dual chống bụi, chống nước hiệu quả

Xperia M4 Aqua Dual chống nước và được bảo vệ chống bụi . Camera sau độ phân giải 13MP của máy có đầy đủ các tính năng và ứng dụng được cài đặt thêm như các dòng máy cao cấp. Người dùng sẽ có một số tiện ích như: Portraint Retouch, Sound Photo, Multi-Camera,… Camera trước 5MP, góc siêu rộng, giúp người dùng có thể chụp được thêm nhiều thứ hơn trong khung hình.

OPPO N1 Mini

Với màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel) của N1 Mini, ngoài việc thoải mái khi cầm nắm, các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn. Trọng lượng thân máy chỉ 150g, càng thoải mái, càng tinh tế. Màu trắng tinh khiết của tuyết, màu xanh ma mị của băng, N1 Mini mang người dùng đến một thế giới tràn ngập sắc màu.

Smartphone hot nhất OPPO N1 Mini gọn nhẹ đẹp mắt, có camera xoay 2 chiều cực 'chất'

Smartphone hot nhất OPPO N1 Mini gọn nhẹ đẹp mắt, có camera xoay 2 chiều cực 'chất'

Camera xoay được trang bị trên OPPO N1 Mini có độ phân giải 13MP, nhưng nhờ vào công nghệ được gọi là “Pure Image 2.0” nên độ phân giải ảnh có thể chạm ngưỡng 24MP. Nhờ ưu điểm xoay của camera nên hãng không cần tích hợp thêm camera trước chuyên tự sướng, người dùng có thể tận dụng camera "trước sau như một" này để có những tấm ảnh tốt hơn nhiều.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang