5 smartphone 'hàng hiệu' mạ vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

author 15:44 27/05/2015

(VietQ.vn) - Xu hướng "vàng hóa" các mẫu smartphone hot nhất hiện nay của iPhone, Samsung, OPPO, Mobiistar, BPhone đang dần phổ biến và khá được lòng người dùng nhờ vẻ ngoài sang trọng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple iPhone 6

Một trong những smartphone hot nhất hiện nay, chiếc iPhone 6 và iPod Touch thế hệ thứ 5 sở hữu kiểu dáng thiết kế gần như "hai giọt nước", bao gồm: các góc và cạnh được bo tròn, còn phần thân máy mỏng dính. Đối với phần kính tiếp giáp với khung nhôm nguyên khối xung quanh máy đã được Apple uốn cong nhẹ chứ không phải cắt vát như trên iPhone 5/5S, từ đó giúp người dùng cầm nắm iPhone 6 rất dễ chịu.

Smartphone hot nhất thị trường Việt iPhone 6 phiên bản mạ vàng

Smartphone hot nhất thị trường Việt iPhone 6 phiên bản mạ vàng

Mặt trước của iPhone 6 không khác nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm ngoài kích thước lớn hơn, nhưng mọi tranh cãi lại đến từ mặt sau của sản phẩm. Do sử dụng vỏ nhôm có thể khiến các ăng-ten gặp trở ngại nên Apple đã phải đưa vào các chi tiết rãnh nhựa để tăng khả năng bắt sóng cho máy. iPhone 6 đánh dấu một bước thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế máy. Cấu hình cũng trở nên mạnh mẽ hơn nhiều, thông minh và tiện dụng hơn.

Samsung Galaxy S6

Lấy cảm hứng từ tác phẩm của các thợ thủy tinh và thợ chế tác kim loại thủ công, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 là sự kết hợp mượt mà của kính và kim loại. Đầu tiên phải kể đến mặt lưng đầy sang trọng và tạo cái nhìn thích mắt, mặt sau được tráng thêm một lớp gương trong được làm từ mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 chống trầy xước tối đa.

Samsung Galaxy S6 phiên bản Gold Platinum- một trong những smartphone hot nhất được ưa chuộng hiện nay

Samsung Galaxy S6 phiên bản Gold Platinum - một trong những smartphone hot nhất được ưa chuộng hiện nay

Mặt trước cũng được gia công thiết kế bằng kính cường lực chịu lực va đập trầy xước gần như hoàn hảo. Lớp vỏ im loại chạy quanh máy và những đường cắt phay 2 đường dọc thân máy cũng giúp máy phản chiếu ánh sáng tuyệt vời.

Theo đó, phiên bản Gold Platinum chiếm đến 1/4 tổng số đơn hàng tại thị trường châu Âu. Kết quả khảo sát cho thấy có đến 23% người dùng Galaxy S6 sẵn sàng bỏ thêm tiền để sở hữu model cao cấp như Gold Platinum.

OPPO R5 Gilded

OPPO R5 Gilded có thiết kế nhôm nguyên khối. Mặt trước gồm 3 phím cảm ứng truyền thống, mặt sau có dáng dấp gợi nhớ đến iPhone với viền trắng trên dưới, cùng chiếc camera lồi. Tuy nhiên, camera lồi trên R5 vẫn tạo cảm giác hài hòa và không bị "vô duyên" để làm mất đi sự đồng nhất trong thiết kế của toàn bộ máy.

OPPO R5 Gilded có thiết kế nhôm nguyên khối mạ vàng xung quanh lọt top smartphone hot nhất hiện nay

OPPO R5 Gilded có thiết kế nhôm nguyên khối mạ vàng xung quanh lọt top smartphone hot nhất hiện nay

Về cơ bản, OPPO R5 Gilded chỉ được hãng mạ vàng xung quanh phần khung máy để tăng tính sang trọng và đẳng cấp hơn mà thôi. Còn ở phần cấu hình thì vẫn được giữ nguyên so với phiên bản thường.

Bkav BPhone

Ngoài hai phiên bản đen và trắng truyền thống, Bkav sẽ tung ra thị trường thêm phiên bản BPhone màu vàng Champane và bản mạ vàng 24K đẹp "miễn chê". Thiết kế nguyên khối, đơn giản tinh tế, mặt trước của máy trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3, diện tích màn hình lên tới 72% diện tích bề mặt, thuộc 1 trong số các smartphone có tỉ lệ màn hình tối ưu nhất thế giới.

Smartphone hot nhất Bkav BPhone nổi bật với lớp mạ vàng bóng bẩy xung quanh viền

Smartphone hot nhất Bkav BPhone nổi bật với lớp mạ vàng bóng bẩy xung quanh viền

Ba mức giá khác nhau cho 3 phiên bản: Bphone phiên bản 16GB có giá gần 10 triệu đồng (màu đen), bản 64GB giá gần 13 triệu đồng (màu đen, trắng và vàng Champane) và cuối cùng là bản 128GB giá 20.190.000 đồng (mạ vàng 24K), bán kèm theo các phụ kiện thông qua website thương mại điện tử vala.vn hoặc bkav.com.vn.

Mobiistar Prime X

Điện thoại Mobiistar Prime X có thiết kế khá giống với iPhone 4S khi mặt sau là kính, bọc quanh khung kim loại, nhưng thực tế máy có nhiều đường nét nhìn “mềm mại” hơn chứ không cứng nhắc như chiếc điện thoại của Apple.

Smartphone hot nhất thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sang trọng với viền màu vàng đồng

Smartphone hot nhất thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sang trọng với viền bằng vàng 18K

Bên trong Mobiistar Prime X là bộ vi xử lý 8 nhân MT6592 rất mạnh mẽ của MediaTek nó được nhiều trang công nghệ đánh giá ngang bằng với chip Snapdragon 800 của Qualcomm. Máy có RAM 2GB, ROM 16GB sẽ giúp máy cài được nhiều game và ứng dụng hơn. Đáng chú ý là toàn bộ khung kim loại bao quanh thân máy được hãng tiến hành mạ vàng và đại diện Mobiistar cho biết, vàng ở đây hoàn toàn là vàng thật loại 18K.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang