Giải trí cực đỉnh với 3 smartphone màn hình lớn 5,7 inch full HD

author 18:52 31/07/2015

(VietQ.vn) - Với những smartphone hot nhất hiện nay của các hãng sản xuất lớn như Samsung, LG, Microsoft được thiết kế màn hình 5.7 inch chuẩn HD, người dùng có thể chơi game, chụp ảnh cực đã.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A8

Galaxy A8 là smartphone hot nhất của Samsung được trang bị màn hình lớn 5,7 inch tương đương kích thước với "tiền bối" Galaxy Note 4, nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức Full HD, thay vì 2K. Tuy nhiên, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn lẫn trong công việc và giải trí. Công nghệ Super AMOLED sẽ cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét, góc nhìn rộng, giảm mỏi mắt và đặc biệt là tiết kiệm pin.

Galaxy A8 là smartphone hot nhất hiện nay của Samsung được trang bị màn hình lớn 5,7 inch

Galaxy A8 là smartphone hot nhất hiện nay của Samsung được trang bị màn hình lớn 5,7 inch

Bên cạnh đó, màn hình còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 giúp giảm thiểu 40% khả năng có thể nhìn thấy các vết xước và gia tăng độ bền lên đến 50%. Camera chính 16MP với khẩu độ F/1.9 và camera phụ lên đến 5MP góc rộng giúp Galaxy A8 trở thành trợ thủ đắc lực cho việc nhiếp ảnh trên di động hay cả trào lưu selfie đang thịnh hiện nay. Đây cũng là lần đầu tiên trên dòng smartphone tầm trung, Samsung mang đến công nghệ bảo mật bằng vân tay cho Galaxy A8, giúp trải nghiệm người dùng sẽ tăng thêm tính an toàn, tiện dụng hơn. 

LG G4 Stylus

Tương tự như LG G4, bốn góc G4 Stylus được bo tròn mềm mại, mặt lưng cong theo độ cầm nắm của lòng bàn tay giúp giữ chiếc phablet này chắc chắn hơn. Bộ vỏ máy cũng được giả kim loại với các vết xước ngang, hạn chế vết ố, bám dấu vân tay. Tuy không được thừa hưởng độ phân giải 2K, nhưng với kích thước 5,7 inch cùng chuẩn HD 720p cũng đủ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh, xem clip và chơi game tốt hơn, công nghệ IPS giúp màn hình máy hiển thị tuyệt vời hơn ngoài trời nắng.

LG G4 Stylus có bộ nhớ trong và pin dung lượng 3,000 mAh

LG G4 Stylus có bộ nhớ trong và pin dung lượng 3,000 mAh

G4 Stylus sử dụng chip 8 nhân MTK 6592 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 1GB, chạy Android Lollipop giúp máy có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ thường ngày. Thật ấn tượng khi G4 Stylus còn sở hữu bộ đôi camera chất lượng cao, vì trước nay ít thấy LG trang bị cho smartphone giá dưới 6 triệu đồng: camera trước 5MP và camera sau 13MP, kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Microsoft Lumia 640 XL

Lumia 640 XL sở hữu màn hình 5,7 inch tấm nền IPS, độ phân giải HD và được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên cạnh màu sắc hiển thị tốt, độ sáng cũng là điểm đáng khen của Lumia 640 XL, hầu như các sản phẩm được trang bị tấm nền IPS đều có màn hình với độ sáng cao và hiển thị ngoài nắng tốt. Lumia 640 XL không phải ngoại lệ, người dùng chỉ cần để độ sáng ở chế độ tự động và sẽ không cần bận tâm khi sử dụng ngoài trời nắng.

Thảo sức chụp ảnh, giải trí với Microsoft Lumia 640 XL

Thảo sức chụp ảnh, giải trí với Microsoft Lumia 640 XL

Bên cạnh đó, cho dù có nghiêng màn hình của máy ở nhiều góc khác nhau thì gần như nội dung đều không bị mờ hay loá. Từ việc chụp nhanh một bức ảnh khi đang đi phượt tới gọi điện về nhà trên Skype, Lumia 640 XL giúp biến những trải nghiệm đầy cảm xúc thành các khoảnh khắc quý giá. Tận hưởng các cuộc gọi video chất lượng cao trên Skype với camera góc rộng 5MP mặt trước, đồng thời cũng có những bức ảnh sắc nét hơn nhờ camera chính lên tới 13MP.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang