Những smartphone 'siêu rẻ' đến từ xứ sở Kim Chi

author 19:34 31/01/2015

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ từ các nhà sản xuất Hàn Quốc đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng trẻ tuổi bởi thông số cấu hình mạnh và thiết kế bắt mắt mang phong cách của xứ sở Kim Chi. Đồng thời, nó cũng không bị ảnh hưởng bởi tâm lí "hàng Tàu" như nhiều điện thoại giá rẻ đang bán nhan nhản khác.

Sự kiện: Cách làm kim chi

Dưới đây, là những smartphone giá rẻ từ các nhà sản xuất Hàn Quốc với mức giá khoảng 2 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những tính năng cần thiết cho người sử dụng.

Sky A760

Gía tham khảo:2,099 triệu đồng

Sky A760 là smartphone giá rẻ với cấu hình và cảm ứng mượt là điểm nhấn tạo nên phong cách cơn sốt

Sky A760 là smartphone giá rẻ với cấu hình và cảm ứng mượt là điểm nhấn tạo nên phong cách cơn sốt" “sky” tại Việt Nam

Dường như SKY xuất hiện đã làm nóng lên với cách chơi “choáng và sốc” với cấu hình khủng đã làm bất ngờ đối với người chơi smartphone tại thị trường Việt. Người người đi tìm kiếm SKY để sở hữu, để chiêm ngưỡng. Với cấu hình khủng, thiết kế tinh tế đã cuốn hút người chơi SKY hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Một chiếc điện thoại Smartphone Sky với cấu hình khủng : Ram 1GB, CPU lõi kép 1,5 Gz, Camera 8 Megapixel, màn hình có độ phân giải HD, bộ nhớ trong lên tới 16GB.

Pantech với bộ sưu tập smartphone Sky là hãng điện thoại được yêu thích tại Hàn Quốc

Pantech với bộ sưu tập smartphone Sky là hãng điện thoại được yêu thích tại Hàn Quốc

Chiếc smartphone giá rẻ này được sản xuất bởi Pantech, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại được yêu thích tại Hàn Quốc, một phần vì các máy có cấu hình tốt, thiết kế đẹp và một phần vì giá thành ở mức chấp nhận được.

Samsung Z1

Giá tham khảo: 2 triệu đồng

Z1 vừa ra mắt có thiết kế tương đối giống với các mẫu smartphone giá rẻ trước đây của Samsung

Z1 vừa ra mắt có thiết kế tương đối giống với các mẫu smartphone giá rẻ trước đây của Samsung

Samsung Z1 là smarphone giá rẻ mới ra mắt ở thị trường Ấn Độ và chạy chạy hệ điều hành Tizen hoàn toàn mới của công ty Hàn Quốc. Máy có thiết kế giống hệt những mẫu Galaxy giá mềm, ngay cả giao diện cũng khá giống giao diện người dùng Android. Về cấu hình, Samsung Z1 đi kèm với màn hình 4 inch WVGA PLS có độ phân giải 800 x 480 pixel, có dung lượng RAM là 768MB và có 4GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng thêm 64GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các chi tiết đi kèm khác bao gồm tai nghe, bộ sạc, hướng dẫn nhanh và thẻ bảo hành

Các chi tiết đi kèm khác bao gồm tai nghe, bộ sạc, hướng dẫn nhanh và thẻ bảo hành

Samsung Z1 hoạt động trên nền tảng Tizen 2.3 có thời gian khởi động và truy cập vào các ứng dụng nhanh hơn, tiết kiệm dữ liệu khi truy cập vào web, đồng thời máy cũng có tính năng 'Ultra Power Saving Mode' để đảm bảo người dùng có thể luôn duy trì kết nối, ngay cả ở các mức độ pin tối thiểu. Viên pin 1500 mAH trên máy sẽ cho phép 7 giờ xem video liên tục và 8 giờ thời gian nói chuyện. Mặc dù được xây dựng từ nhựa tuy nhiên nó không có vẻ sáng bóng và không bám dấu vân tay, chất lượng khi trên tay có vẻ chắc chắn và khá tốt.

LG Optimus L4 II 

Gía tham khảo: 1,849 triệu đồng

Optimus L4 II nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ của LG

Optimus L4 II nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ của LG

Optimus L4 II được ra mắt vào giữa năm 2013 thuộc phân khúc giá rẻ của LG. L4 không có nhiều đột phá về thiết kế, vẫn mang phong cách của dòng cảm ứng giá rẻ. Máy được trang bị bộ vi xử lý đơn nhân với tốc đọ 1 GHz và bộ nhớ Ram 512 GB, đây quả là bộ vi xử lý mạnh mẽ cho một chiếc điện thoại dưới 2 triệu. Bạn vẫn được thoải mái trải nghiệm các tính năng giải trí như lướt web, đọc báo, nghe nhạc, chơi game…Sở hữu màn hình khá lớn 3,8 inch, dung lượng pin cao 1700 mAh. Đây là ưu điểm lớn nhất của L4.

Chiếc smartphone giá rẻ này vẫn đáp ứng đầy đủ các như cầu giải trí của người dùng

Chiếc smartphone giá rẻ này vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang