Sợ lây dịch virus corona, người dân đổ xô thuê dịch vụ hát karaoke tại nhà

author 06:42 02/03/2020

(VietQ.vn) - Một cửa hàng tại Singapore đang thu lãi lớn khi mở dịch vụ cho thuê hát karaoke tại nhà để phục vụ những khách hàng yêu thích tụ tập ca hát nhưng lo sợ tập trung đông người khi dịch do virus corona vẫn chưa kết thúc.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng thường ngại tập trung nơi đông người khi dịch do virus corona còn chưa kết thúc, chuỗi cửa hàng HaveFun Karaoke mới đây đã nảy ra ý tưởng kinh doanh cho phép khách thuê dịch vụ hát karaoke tại nhà. Một gói dịch vụ thuê bao gồm bộ thiết bị âm thanh cần thiết, gồm hai micro không dây, hệ thống âm thanh với nhiều hiệu ứng, cùng loa tần số cao.

Ngoài ra, dịch vụ đi kèm một màn hình cảm ứng cỡ lớn, độ phân giải cao và danh mục bài hát gồm 50.000 bài. Người thuê chỉ cần kết nối với wifi tại nhà để truy cập vào danh sách nhạc.

Dịch vụ cho thuê hát karaoke tại nhà đang là xu hướng kinh doanh mới ở Singapore trong bối cảnh dịch do virus corona đang tiếp tục bùng phát.

Hiện dịch vụ này đang được những người có sở thích tụ tập để cùng hát hò, nhảy múa tìm đến. Các đối tượng khách hàng hay tổ chức tiệc tùng, ăn uống tại nhà cũng lựa chọn cách thức này. Ngoài ra, cửa hàng này còn tặng kèm thức uống có cồn cho khách hàng thuê dài hạn.

“Thuê karaoke tại nhà giúp tôi không phải đi đâu xa mà vẫn có thể tiếp tục sở thích đi hát với bạn bè, nhất là trong bối cảnh ai cũng lo sợ ra ngoài. Tôi không phải người rành công nghệ, nhân viên đã đến tận nhà lắp đặt và chỉ dẫn cách sử dụng”, Anne Lim, một khách hàng đã sử dụng dịch vụ kể trên đánh giá.

"Dịch do virus corona đánh tụt doanh số ở cả 4 cửa hàng của chúng tôi. Thay vì xin chủ nhà giảm giá thuê mặt bằng hay chờ đợi chính phủ trợ giúp, chúng tôi phải tìm cách cứu vãn chuyện kinh doanh”, Flint Lu, người sáng lập chuỗi karaoke nói thêm.

Khách hàng phải trả 99 USD/ngày nếu thuê riêng máy hát karaoke và 288 USD/2 ngày, mức giá đi kèm các thiết bị âm thanh khác 

Tuy nhiên, mức giá để trả cho hình thức giải trí tại nhà này không hề rẻ. Khách hàng phải trả 99 USD/ngày nếu thuê riêng máy hát karaoke và 288 USD/2 ngày, mức giá đi kèm các thiết bị âm thanh khác. Nếu thuê cả tuần, mức giá lên tới 428 USD. Đối với những người chỉ thỉnh thoảng hát karaoke, giá thuê thiết bị tốn kém khiến không ít người đắn đo.

“Mức giá cho một ngày thuê lên đến trăm USD. Mặt khác, cảm giác vẫn không thích thú bằng so với ra quán karaoke. Ở nhà, các vật dụng khác như ánh sáng neon, đồ trang trí đặc trưng đều không có”, Ilyas Sholihyn, một người từng sử dụng dịch vụ cho biết.

Bảo Lâm (Theo Asia One)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang