Sợ nếp nhăn, 40 năm quyết tâm không cười

author 13:09 05/02/2015

(VietQ.vn) - Tess Christian, một phụ nữ Anh Quốc, đã không bao giờ mỉm cười kể từ khi cô 10 tuổi. Cô nói rằng mình đang áp dụng một liệu pháp giúp chống lão hóa, cô quyết không cười là để ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện trên da mặt.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamplus, phụ nữ luôn mong muốn được đẹp lên, đẹp hơn, đẹp mãi. Và để thực hiện được mong muốn đó, họ có thể làm mọi thứ - thậm chí cả những điều tưởng như điên rồ, ví dụ: không cười suốt 40 năm. Tess Christian không bao giờ mỉm cười kể từ khi cô 10 tuổi. 40 năm qua, cô luôn giữ vẻ mặt nghiêm nghị trong mọi sự kiện, kể cả khi đón cô con gái đầu lòng. Tess không bị chứng trầm cảm hay có vấn đề về việc điều khiển cơ mặt. 

Thực tế thì, cô nói rằng mình đang áp dụng một liệu pháp giúp chống lão hóa. Không cười, kể cả một cái cười mỉm để không tạo ra nếp nhăn trên gương mặt. Và cô cam đoan rằng liệu pháp này rất hiệu quả. Cô trông không vui vẻ cho lắm. Nhưng đó không phải là vấn đề của cảm xúc, mà là một chọn lựa để giữ gìn sắc đẹp.

Tess chưa bao giờ nở nụ cười suốt 40 năm nay

Tess chưa bao giờ nở nụ cười suốt 40 năm nay. Ảnh: Dailymail

"Vào ngày con gái tôi chào đời, tôi hạnh phúc đến choáng ngợp. Nhưng tôi cảm thấy không nhất thiết phải cười." - Tess nói. Tess tin rằng tránh xa nụ cười giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung. "Liệu pháp của tôi tự nhiên hơn Botox và hiệu quả hơn bất cứ loại kem dưỡng da nào!"

"Tôi không buồn bã hay khổ sở. Tôi yêu cuộc sống. Tôi chỉ không thấy cần thiết phải thể hiện tình yêu ấy bằng cách đi khắp nơi với khuôn mặt toe toét. Bạn bè gọi tôi với biệt danh Mona Lisa. Cũng như bức tranh mà Da Vinci đã vẽ, Mona Lisa giữ một nụ cười bí ẩn bên trong. Tôi cũng như vậy" - Tess Christian nói.

Lo sợ tuổi già, Vicky Kidd cũng không cười từ 5 năm nay

Lo sợ tuổi già, Vicky Kidd cũng không cười từ 5 năm nay. Ảnh: Tuổi trẻ

Bên cạnh đó, cũng chọn cách không cười là cô Vicky Kidd, 38 tuổi, tuy nhiên cô chỉ quyết định không cười nữa vào 5 năm trước sau khi chia tay người yêu. "Các vết nhăn xuất hiện trên mặt tôi ngày một nhiều và cùng với tuổi tác, tôi bắt đầu lo lắng về việc bị ế chồng", cô thú nhận. Vì vậy, Vicky Kidd đã quyết định không cười từ 5 năm nay, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang