'Soái ca khởi nghiệp' điển trai đốn tim phái nữ trong 'Thương vụ bạc tỷ' là ai?

author 11:25 27/11/2017

(VietQ.vn) - Shark Lê Đăng Khoa – người được mệnh danh là “soái ca khởi nghiệp” trong chương trình “Thương vụ bạc tỷ” là ai?

Trong chương trình “Thương vụ bạc tỷ”, nam doanh nhân Lê Đăng Khoa gây ấn tượng đặc biệt với người xem bởi vẻ ngoài điển trai và phong thái đĩnh đạc.

Lê Đăng Khoa sinh năm 1983, năm nay 34 tuổi, hiện  là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn, thành đạt ở nhiều lĩnh vực. Lê Đăng Khoa hiện một mình sở hữu 5 công ty, nổi bật nhất là điều hành khu du lịch sinh thái Làng du lịch Tre Việt. Ngoài ra anh còn quản lý nhiều công ty liên quan đến bất động sản như công ty chuyên về thi công cảnh quan, website tìm kiếm BĐS Zita.vn…

soai-ca-khoi-nghiep-dien-trai-don-tim-phai-nu-trong-thuong-vu-bac-ty-la-ai

 

soai-ca-khoi-nghiep-dien-trai-don-tim-phai-nu-trong-thuong-vu-bac-ty-la-ai

 

soai-ca-khoi-nghiep-dien-trai-don-tim-phai-nu-trong-thuong-vu-bac-ty-la-ai

 Doanh nhân Lê Đăng Khoa của chương trình "Thương vụ bạc tỷ". Ảnh: VTV

Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, Đăng Khoa đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau một thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành. 

4 năm sau, anh bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực tiếp theo là ngành in ấn nhưng không may gặp thất bại và đã phải trả giá khá lớn. Suốt 6 năm tiếp theo, Đăng Khoa không làm gì ngoài việc tập trung phát triển tối đa ở mảng nông nghiệp.

BMW giới thiệu mẫu ô tô X2-sDrive20i mới 'đẹp long lanh' tại Malaysia(VietQ.vn) - BMW Malaysia vừa giới thiệu thị trường nước này mẫu xe ô tô X2-sDrive20i mới với hình thức vô cùng bắt mắt.

Một thời gian sau, anh tiếp tục thực hiện dự án khởi nghiệp với Làng du lịch tre Việt. Khi thực hiện dự án này, Khoa đã vấp phải sự phản đối của gia đình, bạn bè và cả... ngân hàng khi định xin vay tiền. Tuy nhiên bằng năng lực tuổi trẻ, anh đã dấn thân và quyết liệt đến cùng với sự lựa chọn của mình. May mắn là dự án này đã thành công vượt xa mong đợi. Trong 2 năm đầu, khu vui chơi này đã đón hơn 400 nghìn lượt khách ghé thăm.

Chưa dừng lại tại đó, Lê Đăng Khoa tiếp tục đầu tư vào hoa. Hiện nay, anh đang là đồng sáng lập của hai thương hiệu 38o Flowers Market Tea House và 38o Flowers. Bên cạnh đó, ít ai ngờ rằng chàng trai trẻ này hiện còn đang là ông bầu của đội tuyển bóng rổ Danang Dragon.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang