Sốc: Ronaldo được bạn trai 'chuẩn men' hỏi cưới

author 16:51 12/10/2015

Chân sút Real Madrid được bạn trai "chuẩn men" - võ sĩ hạng nặng, Badr Hari ẵm gọn trong tay và... hỏi cưới trong kỳ nghỉ ở Maroc, nhân lúc được "đặc cách"rời tuyển Bồ Đào Nha sớm.

Do Bồ Đào Nha đã giành vé đến Pháp vào năm sau, nên HLV trưởng Fernando Santos đặc cách cho nghỉ ngơi sớm, miễn đá trận cuối vòng loại EURO 2016, đến làm khách Serbia.

Cristiano Ronaldo đã tranh thủ tụ tập bạn bè, đến Maroc nghỉ ngơi thư giãn. Tại đây, chuyện... động trời đã diễn ra, một Ronaldo có thể hình hấp dẫn nhất trong giới quần đùi áo số, được bạn trai thân, Badr Hari, ẵm gọn trong tay bên hồ bơi và công khai hỏi cưới.

Hình ảnh khó đỡ của Ronaldo.

Ở một hình ảnh khác, 2 gã đàn ông ở trần, quàng vai ôm nhau rất thắm thiết. Tất cả đều được võ sĩ có thân hình cường tráng này "tung" lên trang cá nhân, kèm lời cầu hôn: "Mình cưới nhau thôi! Hahahaha. Luôn chọn cậu, người anh em".

Badr Hari là một trong những võ sĩ đấm bốc hàng đầu thế giới, từng giành nhiều danh hiệu đáng nể, hơn Ronaldo 1 tuổi. Anh là người Hà Lan, gốc Maroc. Cả 2 chơi rất thân thiết với nhau.

Tung ảnh nóng kèm những lời gây sốc là trò đùa vui của Hadr Hari dành cho người anh em, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đùa kiểu này thì quả là... choáng.

Trên trang cá nhân của mình, Ronaldo cũng "báo cáo" đã tạm biệt Maroc để trở lại Madrid và "làm mặt xấu" cùng con trai trước khi đi ngủ.

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang