‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Nokia 7.2 chuẩn bị ra mắt

authorHòa Lê 06:48 27/08/2019

(VietQ.vn) - Sau khi Nokia 7.2 được xác nhận phát hành vào tháng 9, nhiều hình ảnh thêm về sản phẩm đã xuất hiện trực tuyến.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau khi Nokia 7.2 được xác nhận phát hành vào tháng 9 với hình ảnh camera phía sau từ nhân viên Zeiss Optics, nhiều hình ảnh thêm về sản phẩm đã xuất hiện trực tuyến.

Theo Pocket-lint, những hình ảnh mới nhất được công bố bởi GSMArena cho thấy cái nhìn về thiết bị từ phía sau và phía trước trong tay một ai đó. Giống như hình ảnh được công bố bởi nhân viên Zeiss, thiết lập máy ảnh phía sau là một vết lồi tròn nổi lên với cụm ba ống kính và đèn flash.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Nokia 7.2 chuẩn bị được ra mắt

 Smartphone được cho là Nokia 7.2.

Hình ảnh cho thấy nó chứa một cảm biến vân tay vật lý bên dưới cụm máy ảnh và nhãn hiệu Nokia, trong khi mặt trước của thiết bị có notch hình giọt nước. Các hình ảnh cũng chỉ ra rằng điện thoại có tùy chọn màu lam, khác với màu được đăng bởi nhân viên Zeiss trước đó.

Theo GSMArena, Nokia 7.2 sẽ có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng và cảm biến đo độ sâu để chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, có thể thấy cụm camera sau của Nokia 7.2 được thiết kế hơi lồi lên so với mặt lưng và cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới.

Về cấu hình phần cứng, Nokia 7.2 dự kiến sẽ sở hữu màn hình 6.2 inch với độ phân giải FHD+, sử dụng chip xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB, pin 3500mAh...

Hiện tại giá bán của mẫu smartphone này vẫn chưa được hé lộ. HMD Global đã lên kế hoạch cho sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/9 tới đây tại Berlin, nơi họ dự kiến sẽ chính thức trình làng bộ đôi Nokia 6.2 và Nokia 7.2 cũng như một vài điện thoại cơ bản khác.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang