‘Soi’ Galaxy Fold màn hình gập chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới

authorHòa Lê 14:57 25/07/2019

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Fold là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung. Được biết Samsung Fold sẽ được bán ra vào tháng 9 tới đây.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau hơn 3 tháng lỡ hẹn kể từ ngày ra mắt dự kiến, cuối cùng Samsung cũng có thể chốt được ngày ra mắt chính thức Galaxy Fold sau khi đã sửa lỗi màn hình.

Cụ thể, sáng nay 25/7, Samsung nhấn mạnh Galaxy Fold được sửa chữa hầu hết lỗi tồn đọng. Hãng đã khắc phục các chi tiết gây sự cố trước đó, cũng như bổ sung một số bộ phận giúp tăng cường độ bền cho máy.

Theo đó, Samsung đã thiết kế lại lớp bảo vệ trên cùng Infinity Flex Display khi làm cho phần này mở rộng tràn ra ngoài viền. Đại diện công ty Hàn Quốc khẳng định nó là phần không thể thiếu trong cấu trúc màn hình và không thể loại bỏ.

‘Soi’ Galaxy Fold chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới

 Samsung nhấn mạnh Galaxy Fold đã được sửa chữa hầu hết lỗi tồn đọng

Phần trên và dưới bản lề gập của máy được tăng cường độ bền, bằng cách bổ sung các lớp bảo vệ mới bằng kim loại. Điều này khiến khoảng cách giữa bản lề và thân máy giảm xuống, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể sản phẩm.

Theo The Verge, chi tiết quan trọng nhất là lớp bảo vệ màn hình được kéo ra đến mép máy. Khi Galaxy Fold được gửi tới các chuyên gia và nhà báo công nghệ để đánh giá, nhiều người lầm tưởng lớp bảo vệ này có thể tách rời, và tháo nó ra khiến màn hình bị hỏng.

Chiếc điện thoại được gửi cho The Verge thì bị lọt bụi vào phía sau màn hình từ khe hở ở nếp gấp. Do vậy đây cũng là một cải tiến quan trọng.

Về mặt phần mềm, Samsung cho biết họ đã "tối ưu ứng dụng và dịch vụ cho UX gập độc đáo". Đây cũng là điểm mà Samsung rất cần cải thiện, bởi chỉ phần mềm tốt mới có thể tận dụng được ưu thế màn hình gập rộng của Galaxy Fold, giúp mức giá 1.980 USD trở nên hợp lý hơn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang