‘Soi’ mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

authorThu Hà 16:43 09/01/2018

(VietQ.vn) - Khác với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2017, nhan sắc ngoài đời của H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày vừa qua, H'Hen Niê là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên trên mọi phương tiện thông tin, truyền thông. Nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với mái tóc tém, cũng là Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ.

‘Soi’ mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

 Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, ngoài sở hữu lợi thế chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 84-60-93cm, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin, thần thái cuốn hút và kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp trong các vòng thi của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay.

‘Soi’ mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

 Nhan sắc ngoài đời của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Ảnh: FBNV

Khác với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2017, nhan sắc ngoài đời của H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Khi không trang điểm, gương mặt của H'Hen Niê vẫn giữ được sự sắc sảo, cá tính, một vẻ đẹp khó hòa lẫn giữa nhiều chân dài xung quanh.

H'Hen Niê đi thi hoa hậu đến quần jean, đôi dép cũng phải mượn(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cho biết lúc đi thi đến những thứ đơn giản như vali, quần jean, dép sandal cũng đều đi mượn.

Vốn có gương mặt hơi góc cạnh, đôi mắt sâu và mũi khá cao, H'Hen Niê cực kỳ "ăn" trang điểm, đặc biệt là khi makeup theo phong cách sắc lạnh kiểu Tây. Nhan sắc của cô gái này được nhiều người cho là phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

‘Soi’ mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

 H'Hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu. Ảnh: FBNV

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 6/1 vừa qua, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc của H'Hen Niê đã gây tranh cãi, người khen cũng có, người chê cũng nhiều, thậm chí có người còn miệt thị cô bằng những từ ngữ nặng nề.

H'Hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu.

Tuy nhiên, H'Hen Niê cho biết cô luôn tự hào về nguồn gốc và những đặc trưng cơ thể do bố mẹ ban cho và cô không có ý định thay đổi gì sau khi đăng quang.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang