Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Tưng bừng cuộc thi 'Khi đàn ông TĐC vào bếp'

author 17:05 18/10/2018

(VietQ.vn) - Sáng 18/10, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức cuộc thi 'Khi đàn ông TĐC vào bếp" nhằm hướng tới kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh nhấn mạnh, cuộc thi "Khi đàn ông TĐC vào bếp" là dịp để thành viên các đơn vị trong Tổng cục hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, tạo nên không khí vui vẻ sau những ngày làm việc mệt nhọc, tạo nên một môi trường cởi mở, là dịp để các thành viên thuộc các đơn vị trong Tổng cục đoàn kết hơn, gắn bó hơn, cùng nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành công việc với tinh thần tốt nhất.

"Qua cuộc thi này, tôi mong muốn rằng những cán bộ, công nhân viên nam trong Tổng cục sẽ phát huy được tài năng nấu nướng của mình, khẳng định rõ được vai trò của người đàn ông trong gia đình, góp phần vào việc vun đắp hạnh phúc trong tổ ấm chung của mỗi cá nhân", Tổng cục trưởng nói.

Ông Trần Văn Vinh, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phát biểu khai mạc cuộc thi.  

Sau phần lễ khai mạc, theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội thi sẽ có 60 phút để nấu một bữa cơm gia đình với những ý tưởng cá nhân riêng. Mức kinh phí theo quy định để nấu một mâm cơm gia đình là 500 nghìn đồng (bao gồm cả đồ ăn và đồ uống).

Trải qua một giờ đồng hồ thi tài với nhiều cố gắng, mỗi đơn vị trong Tổng cục cũng đã tạo cho mình một mâm cơm gia đình riêng với nhiều nét sáng tạo được Ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc các phần thi, Ban giám khảo cũng đã công bố các giải thưởng thuộc về các đội và cá nhân xuất sắc. Cụ thể:

Giải nhất thuộc về Viện Năng suất Việt Nam

Giải nhì thuộc về Quacert và Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam

Giải ba thuộc về Văn phòng công nhận chất lượng, Trung tâm đào tạo, Khối cơ quan 

Giải tư là phần thưởng dành cho các đơn vị như: Cục Quản lý CLSPHH, Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Chất lượng Việt Nam (Vietq.vn), Trung tâm thông tin, Smedec 1, Quatest 1, Văn phòng TBT

Giải chuyên đề (bao gồm Trình bày đẹp, Thuyết trình hay, Món ăn ấn tượng, Nữ đầu bếp triển vọng, Nam đầu bếp triển vọng) đã được trao cho Viện Đo lường, Trung tâm Thông tin, Quatest 1, Khối cơ quan, Cục Quản lý CLSPHH.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi "Khi đàn ông TĐC vào bếp"

 

Tổng cục trưởng trao tặng hoa và biển hiệu cho các đội dự thi. 

Mỗi đội thi bao gồm 1 nữ, 2 nam tham dự. Cuộc thi nấu ăn diễn ra trong 60 phút. 

Sau khi 60 phút thi đấu kết thúc, ban giám khảo bắt đầu tiến hành chấm thi. Đại diện các đội thi cũng có bài thuyết trình về bữa cơm tự chế biến của mình.

 

Với mức kinh phí 500 nghìn đồng/1 mâm cơm gia đình do BTC quy định, các đội dự thi đều thể hiện những sự sáng tạo riêng, cho ra nhiều mâm cơm vừa đủ dinh dưỡng và không kém phần đẹp mắt. 

Các cá nhân đạt giải chuyên đề trong cuộc thi nấu ăn. 

Các đơn vị đạt giải tư. 

Các đơn vị đạt giải ba. 

Trung tâm chứng nhận sự phù hợp và Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam đạt giải nhì. 

 Giải nhất thuộc về Viện Năng suất Việt Nam

Mâm cơm đạt giải nhất của Viện Năng suất Việt Nam. 

Ông Hà Minh Hiệp, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Chất lượng Việt Nam (Vietq.vn).

 Hán Hiển

Chợ hoa đêm Quảng An nhộn nhịp trước thềm 20/10(VietQ.vn) - Chợ hoa đêm Quảng An (Tây Hồ - Hà Nội) luôn là khu chợ nhộn nhịp với đa sắc màu của những loại hoa. Và càng gần đến ngày 20/10, chợ hoa lại càng nhộn nhịp hơn.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang