Sơn IPAINT được vinh danh trong Top 10 ngành bán lẻ - chất lượng tạo giá trị

author 15:41 15/10/2021

(VietQ.vn) - Sơn nội ngoại thất cao cấp IPAINT- sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa được vinh danh trong Top 10 ngành bán lẻ- Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021. Sơn IPAINT hiện đang được các nhà thầu và chủ công trình tin dùng và đánh giá rất cao.

Ngày 12/10/2021 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021, Sơn IPAINT đã được vinh danh và lọt Top 10 ngành bán lẻ - Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 bởi nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng.

Sơn IPAINT được vinh danh Top 10 ngành bán lẻ - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. 

Với tham vọng đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm sơn cao cấp chất lượng tương đương với sơn ngoại nhưng giá cả phù hợp kinh tế của phần lớn hộ gia đình Việt Nam, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra đời sản phẩm sơn cao cấp iPaint được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Tây Ban Nha với sắc màu bền đẹp, khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, chịu được chùi rửa tối đa, hàm lượng VOC thấp giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

Trao đổi với PV, ông Đặng Quang Định, Tổng giám đốc công ty Sơn và Hoá chất Tân Á Đại Thành nhận định: “Những năm trở lại đây, các doanh nghiệp sơn nội đã dần khẳng định chất lượng với người tiêu dùng so với các loại sơn ngoại nhập, hàng Việt Nam đang được thị trường rộng lòng đón nhận.

Sơn IPAINT hiện nay đang được các nhà thầu và chủ công trình tin dùng và đánh giá rất cao, đặc biệt với dòng sơn cao cấp nhất IMPERIA được "nhiệt đới hoá để phù hợp với khí hậu bản địa".

Ông Đặng Quang Định – TGĐ Công ty Sơn và Hóa chất Tân Á Đại Thành tiếp kiến Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. 

“Giải thưởng Top 10 ngành bán lẻ - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 là minh chứng khách quan và rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm của IPAINT và sự công nhận của khách hàng dành cho sơn IPAINT. Chúng tôi không chọn cách đầu tư truyền thông rầm rộ và mỹ miều để đánh bóng tên tuổi, chúng tôi tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm với chất lượng tốt nhất, và để chất lượng tạo nên thương hiệu”, ông Định chia sẻ. 

Luôn chú trọng tới nhu cầu về chất lượng sản phẩm, sơn iPaint được ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để mang đến những tính năng ưu việt như tăng cường độ phủ, độ mịn; chống thấm và ngăn ngừa rêu mốc; chống tia UV và ngăn chặn sự lão hóa của màng sơn,… không thua kém các sản phẩm sơn nhập khẩu. 

Trong một năm vừa qua, mặc dù các hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ, chuỗi cung ứng bị tê liệt do cuộc khủng hoảng liên hoàn từ y tế - kinh tế - và xã hội chưa từng có trong lịch sử phát triển của nhân loại, lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành và sơn IPAINT đã quyết liệt hành động theo phương châm “Chủ động thích ứng”. 

Chính bởi những nỗ lực phi thường, sơn IPAINT đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh đặt ra và vẫn giữ vững đà tăng trưởng, song song đó đảm bảo công ăn việc làm, môi trường làm việc an toàn cho toàn bộ cán bộ công nhân viên.

Nền kinh tế đang dần dần từng bước phục hồi, sơn IPAINT kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và thích ứng trong thời kì bình thường mới, mang chất lượng châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam, nối tiếp sứ mệnh lan toả phồn vinh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.  

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang