Sơn Tùng khiến khán giả ‘ngây ngất’ với vẻ điển trai khác lạ

authorHòa Lê 13:18 06/01/2016

(VietQ.vn) - Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút và quậy tưng bừng trong chương trình kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của "Bữa trưa vui vẻ".

Sự kiện:

Báo VTV đưa tin, trưa 5/1/2016, Sơn Tùng M-TP đã tới trường quay ngoài trời, Đài Truyền hình Việt Nam để tham gia chương trình đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Nam ca sĩ trẻ diện bộ đồ đơn giản nhưng vẫn khiến khán giả ngây ngất bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của mình. Đây cũng là lần thứ ba mà Sơn Tùng tới tham gia "Bữa trưa vui vẻ".

“Bữa trưa vui vẻ” là chương trình được phát sóng trực tiếp hàng ngày suốt 2 năm qua, đã giúp khán giả cả nước được tương tác trực tiếp với các khách mời là những ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ và cả những nhân vật nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Mỗi khách mời là một câu chuyện đã mang đến cho khán giả truyền hình những bữa trưa độc đáo và lôi cuốn.

Sơn Tùng khiến khán giả ‘ngây ngất’ với vẻ điển trai khác lạSơn Tùng M-TP đã "đốn tim" fan bởi vẻ ngoài điển trai, lôi cuốn

Tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ” vào đúng dịp đặc biệt, nam ca sĩ gốc Thái Bình khuấy động sân khấu bằng loạt ca khúc như “Cơn mưa ngang qua”, “Buông đôi tay nhau ra”, “Chắc ai đó sẽ về”,... Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng tâm sự về thành công và những buồn vui trong năm 2015.  

Khi MC Công Tố hỏi về điều nuối tiếc nhất trong năm 2015, nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi có rất nhiều điều nuối tiếc. Đối với một người nghệ sĩ, không có gì là đủ. Khi nhìn lại, thấy bản thân còn thiếu sót tức là mình còn nhiều đam mê". 

Sơn Tùng khiến khán giả ‘ngây ngất’ với vẻ điển trai khác lạNam ca sĩ Sơn Tùng M-TP gửi nụ hôn tới những khán giả không thể có mặt tại trường quay

Với vô vàn cảm xúc thăng trầm trong năm 2015, Sơn Tùng M-TP vẫn vui vì anh nhận thấy bản thân trưởng thành hơn: "Ngoài đời, mình là một nghệ sĩ. Nhưng khi về nhà, mình là con cả trong gia đình nên phải là trụ cột, bờ vai của mẹ. Mong rằng năm sau nếu gặp thêm vấp ngã, tôi sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn". 

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP có nhiều hoạt động sôi nổi như sở hữu nhiều ca khúc giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, tổ chức liveshow cá nhân hoành tráng, đại diện Đông Nam Á dự MTV EMA 2015... Theo thống kê của Google, Sơn Tùng M-TP là tên nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2015. Ngoài ra, 3 ca khúc “Âm thầm bên em”, “Không phải dạng vừa đâu” và “Khuôn mặt đáng thương” của nam ca sĩ cũng nhận được hàng triệu lượt tìm kiếm, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang