Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại và “tệ hại” hơn trong Liveshow 6 The remix

author 06:57 11/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi “mất tích” trong Liveshow 5 the The remix với lí do viêm họng, mới đây, Sơn Tùng M-TP xác nhận sẽ tiếp tục trở lại The Remix Liveshow 6 với phong độ “tệ hại hơn xưa”.

Sự kiện:

Trước giờ diễn ra liveshow 5 The Remix vào đêm 8/3, BTC đã gửi thông báo tới các cơ quan truyền thông về việc Sơn Tùng M-TP không thể tranh tài cùng 6 thí sinh còn lại. Trong chương trình, MC Nguyên Khang cũng công bố Sơn Tùng M-TP vắng mặt lần này là do anh bị viêm họng cấp nên không thể cùng DJ Trang Moon và SlimV có mặt trong đêm diễn với chủ đề Nhạc dân gian và World Music.

Sơn Tùng M-TP 'mất tích' trong Liveshow 5 The Remix

Sơn Tùng M-TP 'mất tích' trong Liveshow 5 The Remix

Theo thông tin hồi đáp từ BTC The Remix - Hòa âm ánh sáng, liveshow 5 diễn ra tối 8/3 là đêm diễn không tính điểm, bởi vậy việc Sơn Tùng M-TP chỉ tạm ngưng 1 liveshow 5 thì kết quả của đêm thi này không ảnh hưởng đến những liveshow sau đó. Tuy nhiên, không để khán giả thắc mắc thêm, MC Nguyễn Khang cũng cho biết rằng Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục trở lại trong The Remix tập 6 diễn ra vào tối chủ nhật ngày 15/8.

Trước đó, nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” cũng đã chia sẻ trên trang fanpage cá nhân: “Ngày long trọng thế này mà lại không được hát The Remix buồn ghê, hẹn các Sky tuần sau Tùng dưỡng thương xong sẽ trở lại và...tệ hại hơn xưa nhé.. Há há”.

Sơn Tùng M-TP tỏ ra tiếc nuối khi không được tham gia vào The Remix tuần trước

Sơn Tùng M-TP tỏ ra tiếc nuối khi không được tham gia vào The Remix tuần trước

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình tỏ ra buồn bã và tiếc nuối khi không được có mặt trong liveshow 5 The Remix vì lý do sức khỏe. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng hứa hẹn với các fans hâm mộ sẽ “tái xuất” sớm nhất có thể.

Trong đêm thi The Remix 5, khi team Sơn Tùng “mất tích” khỏi cuộc chơi thì đội của Giang Hồng Ngọc lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng với bản phối “Cỏ và mưa”. Với sự thay đổi vị trí bất ngờ trong The Remix 5 sẽ là tiền đề hứa hẹn cho đêm The Remix 6 có nhiều sự đột phá và bùng nổ mới, đặc biệt là đội Sơn Tùng M-TP sau một đêm vắng bóng.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang