Sơn Tùng M-TP đồng hành với Mỹ Linh tại Moscow

author 06:40 07/06/2014

(VietQ.vn) - Sau hành động lịch sự kết thúc những ồn ào về việc fan của mình lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp khi ca sĩ Mỹ Linh lỡ lời khen Hoài Lâm. Sơn Tùng-MTP đã có chuyến lưu diễn hào hứng tại Nga cùng ca sĩ trẻ Văn Mai Hương.

Từ Nga Sơn Tùng chia sẻ rằng anh khá thích thú với thời tiết tuyệt vời của thủ đô Moscow. Với tinh thần khá thoải mái Sơn Tùng đã có buổi họp fan chuẩn bị cho đêm nhạc "Giấc mộng đêm hè" tại Mátxcơva cùng đồng nghiệp Văn Mai Hương. Đây là một chương trình âm nhạc lớn diễn ra tại Moscow do đạo diễn trẻ Việt Tú dàn dựng, bên cạnh đó là phần đảm nhận biên tập âm nhạc của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đây là một chương trình âm nhạc lớn với sự góp mặt của khá nhiều ca sĩ có tên tuổi lớn của Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Phi Nhung, Hoàng Tôn…

Sơn Tùng M-TP thích thú với thời tiết tại Moscow.

Sơn Tùng M-TP thích thú với thời tiết tại Moscow.

Điều đặc biệt trong chuyến lưu diễn này của Sơn Tùng MTP là sự xuất hiện đồng hành của diva Mỹ Linh, người đã từng nhận rất nhiều “gạch đá” khi đưa ra lời nhận khi so sánh về giọng hát của Sơn Tùng và con trai của danh hài Hoài Linh. Với những lời nhận xét khá thẳng thắn của mình, Mỹ Linh đã gây ra một cơn bão nhỏ giữa hai fan ruột của hai chàng trai tài năng này. Tuy nhiên, sau khi chính thức lên tiếng bằng cách gửi tâm thư cho fan của mình, Sơn Tùng M-TPđã công khai bênh vực “thần tượng” của mình và cho rằng Mỹ Linh không cố ý làm Sơn Tùng bị tổn thương. Hành động chín chắn và văn hóa này đã khiến Sơn Tùng nhận được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ cũng như Diva Mỹ Linh. Trong chuyến lưu diễn cùng Mỹ Linh lần này, Sơn Tùng sẽ có cơ hội để khẳng định được giọng hát  thực sự của mình trước sự khó tính của “giám khảo” Mỹ Linh.

Sơn Tùng nhận được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ cũng như Diva Mỹ Linh.

Sơn Tùng nhận được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ cũng như Diva Mỹ Linh.

Bên cạnh sự có mặt của Mỹ Linh, sự đồng hành của “người tình tin đồn” Văn Mai Hương cũng là một trong những sự thích thú của Sơn Tùng. Ba người bạn trẻ Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương và Hoàng Tôn đã có những khoảng thời gian thú vị khi được đi tham quan  những địa điểm du lịch thú vị của Moscow. Sau những phút giây thư giãn bên nhau, các nghệ sĩ trẻ đã có buổi họp mặt fan hâm mộ khá thú vị với sự mong đợi của khán giả hâm mộ về đêm diễn mang âm hưởng tự hào và tình yêu quê hương đất nước  mà các nghệ sĩ mang đến nơi này.

Sơn Tùng -Văn Mai Hương - Hoàng Tôn.

Sơn Tùng -Văn Mai Hương - Hoàng Tôn.

. Ba người bạn trẻ Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương và Hoàng Tôn đã có những khoảng thời gian thú vị khi được đi tham quan  những địa điểm du lịch thú vị của Moscow.

 Ba người bạn trẻ Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương và Hoàng Tôn đã có những khoảng thời gian thú vị khi được đi tham quan  những địa điểm du lịch thú vị của Moscow.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang