Sơn Tùng nói gì khi được Tổng thống Obama ‘ưu ái’ nhắc tên?

authorHòa Lê 15:49 25/05/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi trò chuyện với các thủ lĩnh trẻ của tổ chức YSEALI, Tổng thống Obama khiến cả khán phòng ồ lên bất ngờ khi nhắc đến tên của Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

 

Sáng ngày 25/5, tại trung tâm Gem Center (Q1, TP.HCM), Tổng thống Obama đã có buổi đối thoại với khoảng 800 thành viên người Việt thuộc “Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á”.

Tổng thống Obama bắt đầu bài phát biểu bằng câu "xin chào" bằng tiếng Việt và gửi lời cảm ơn tới tất cả những người có mặt, cảm ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì sự hiếu khách trong chuyến công du của ông lần này. Ông hài hước "thật không dễ để giới thiệu mình là Tổng thống Mỹ".

 Sơn Tùng nói gì khi được Tổng thống Obama ‘ưu ái’?

Tổng thống Obama cởi áo vest, đi xuống gần hơn và trò chuyện cùng các bạn trẻ Việt Nam

Sau phát biểu mở đầu, Tổng thống Obama cởi áo vest, đi xuống gần hơn và trò chuyện cùng các bạn trẻ Việt Nam.

Tổng thống Obama khiến nhiều người có mặt trong buổi nói chuyện rất phấn khích khi biết nhiều bạn trẻ thích nhạc Sơn Tùng. "Tôi vẫn luôn hỏi con gái tôi cách sử dụng điện thoại. Tôi biết rằng có rất nhiều bạn ở đây thích chụp ảnh tự sướng, các bạn gửi lên Facebook. Các bạn thích nhạc Sơn Tùng. Các bạn học hỏi từ nhau. Chúng tôi cần sự đam mê của các bạn để đáp ứng các thách thức toàn cầu" ông nói.

Giây phút Tổng thống nhắc tới tên tuổi của “Hiện tượng Vpop”, cả hội trường đã không khỏi bất ngờ về tầm hiểu biết của ông và nổ 1 tràng pháo tay cực lớn.

Sau khi clip Tổng thống Obama nói về Sơn Tùng M-TP được chia sẻ, dân mạng, đặc biệt là fan của nam ca sĩ, tỏ ra bất ngờ và thích thú trước sự quan tâm của vị Tổng thống đến văn hóa, đời sống của giới trẻ Việt Nam.

Sơn Tùng nói gì khi được Tổng thống Obama ‘ưu ái’?

Sơn Tùng cho biết anh cũng dành thời gian cập nhật tin tức về vị Tổng thống Mỹ trong những ngày qua

Theo thông tin từ báo Saostar, ngay sau khi biết thông tin trên, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng có những chia sẻ. Chàng trai gốc Thái Bình bộc bạch:

“Tôi cảm thấy vinh dự, không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài tổng thống Barack Obama, mà còn là bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động. Tôi tự hào vì tiếng nói không chỉ riêng tôi, của tất cả người Việt trẻ liên tục được nhắc đến như là nhân tố tất yếu cho sự phát triển của Việt Nam, của mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, nam ca sĩ Sơn Tùng cho biết anh cũng dành thời gian cập nhật tin tức về vị Tổng thống Mỹ trong những ngày qua. Anh cảm thấy ông là một người tận tuỵ với công việc, sở hữu phong thái rất nghệ sĩ nhưng cũng rất quyết đoán trong từng câu chữ. "Theo Tùng, lý do vị Tổng thống này chiếm được tình cảm trong lòng công chúng và giới trẻ Việt Nam nằm ở một chữ đó là: Chân thành", nam ca sĩ cho hay.

 

Món ăn bổ dưỡng tự làm cho bé nhân dịp 1/6(VietQ.vn) - Không mất quá nhiều thời gian, các bà mẹ có thể tự tay vào bếp làm những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon, lạ miệng cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang