Sơn Tùng và áp lực vô hình với “Chàng trai năm ấy”

author 07:00 25/06/2014

(VietQ.vn) – “Chàng trai năm ấy” là bộ phim điện ảnh đầu tay của Sơn Tùng. Tuy nhiên, chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" đang vấp phải một số áp lực khi hóa thân thành nam ca sĩ xấu số Wanbi Tuấn Anh.

Sáng ngày 12/6, đoàn làm phim “Chàng trai năm ấy” của nhạc sĩ Quang Huy đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh thứ hai do anh làm đạo diễn sau thành công của “Thần tượng” vào năm ngoái.

Sơn Tùng và áp lực trong

Sơn Tùng và vai diễn đầu tay với "Chàng trai năm ấy"

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn thì vai diễn gây chú ý và tranh cãi nhiều nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP. Tác giả của bài hit "Em của ngày hôm qua" sẽ vào vai nam chính Đình Phong - một ca sĩ trẻ có nhiều fan hâm mộ nhưng không may phát hiện mình bị u não và chỉ còn 5 năm để sống.

Trước đó, vai diễn tái hiện cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh từng được nhiều khán giả đưa ra những dự đoán khác nhau như: Loki Bảo Long (X-Factor),Jun (nhóm 365), Ngô Kiến Huy.

Sơn Tùng và áp lực trong

Với vai diễn đầu tay, nhưng Sơn Tùng đã gặp phải những áp lực vô hình khi hóa thân thành nam ca sĩ xấu số Wanbi Tuấn Anh

Lần đầu đóng phim, lại được giao vai chính trong bộ phim được nhiều người chờ đợi đã vô tình tạo cho Sơn Tùng M-TP những áp lực vô hình. Nhưng giọng ca Em của ngày hôm qua tỏ ra khá tự tin và thoải mái: “Tôi rất lo lắng, nhưng không sao cả. Tôi tin tưởng vào ê-kíp, với sự hỗ trợ của nhiều người, tôi sẽ làm tốt”.

Sơn Tùng và áp lực trong

Sơn Tùng bị cho rằng không có điểm tương đồng với Wanbi Tuấn Anh khi hóa thân trong phim "Chàng trai năm ấy"

Tuy nhiên, người hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh lại có cái nhìn đa chiều xung quanh việc này. Phần lớn cho rằng, Sơn Tùng M-TP không hề có một chút tương đồng gì về ngoại hình, cá tính cũng như dòng nhạc thể hiện mà Wanbi Tuấn Anhtừng thể hiện. Chàng ca sĩ gốc Bắc này cũng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và đặc biệt là anh cũng không có bất kỳ mối liên hệ về cảm xúc, tình cảm với Wanbi.

Khi được hỏi về những khó khăn khi đóng bộ phim được mong chờ này, chàng ca sĩ chia sẻ “Thứ nhất là Tùng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất,  nên còn khá bỡ ngỡ. Nhưng rất may mắn vì anh Quang Huy luôn là người chỉ dẫn cho Tùng cách diễn, đồng thời Tùng dùng tình cảm thật của mình để nhập vai Đình Phong để quen dần hơn với việc diễn xuất. Có khi tập vào vai diễn “nhập” đến mức mất mấy ngày Tùng không biết mình là Đình Phong hay Sơn Tùng luôn (cười). Một cái “khó” thứ 2 là kiểu tóc, để phù hợp với nhân vật và hình ảnh xây dựng, Tùng phải thay đổi kiểu tóc của mình và…. nối thêm tóc giả, “lột ra gắn vào” nhiều khi hơi mất thời gian.”

Trong thời gian tới, Sơn Tùng M-TP sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất để hóa thân một cách trọn vẹn và cảm xúc nhất. Anh mong muốn khán giả cũng như fan của Wanbi Tuấn Anh hãy chờ đợi và hiểu rằng Sơn Tùng cũng sẽ cố gắng hết mình.

Thực hư khả năng hát live của Sơn Tùng

Hương Mi(t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang