'Sống chung với mẹ chồng' hoãn phát sóng ngày 21/6: VTV1 tiết lộ lý do

author 15:01 19/06/2017

(VietQ.vn) - Tập 31 phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ sẽ bị hoãn chiếu trên VTV1 vào ngày 21/6 và lý do nhà đài đưa ra càng khiến các khán giả yêu phim thêm hồi hộp.

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía độc giả. Sức phủ sóng mạnh mẽ của bộ phim đã khiến nhiều người ưu ái mệnh danh Sống chung mẹ chồng là “Phim truyền hình quốc dân”.

Chỉ còn hai tập nữa, Sống chung với mẹ chồng sẽ chính thức khép lại và trailer của tập 31 được tung ra với những tình tiết mới đã khiến cho các khán giả yêu phim vô cùng hồi hộp. Một lần nữa, làn sóng dự đoán về kết thúc phim Sống chung với mẹ chồng lại dấy lên mạnh mẽ với nhiều giả thuyết khác nhau.

Như dự kiến, tập 31 của phim sẽ được chiếu trên sóng VTV1 vào ngày 21/6. Tuy nhiê, tập phim này sẽ bị hoãn chiếu do trùng lịch với chương trình Lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XI.

VTV1 thông báo lịch phát sóng ngày 21/6 không có phim 'Sống chung với mẹ chồng'

VTV1 thông báo lịch phát sóng ngày 21/6 không có phim 'Sống chung với mẹ chồng' 

Như vậy, các khán giả yêu phim sẽ phải chờ đợi thêm 1 ngày để có thể biết được những diến biến trong phim có giống như mình tưởng tượng hay không. Rõ ràng, lịch phát sóng thay đổi như vậy sẽ khiến cho sự hồi hộp của các khán giả yêu thích bộ phim Sống chung với mẹ chồng càng tăng lên.

Kể từ thời điểm lên sóng ngày 5/4, Sống chung với mẹ chồng đã nhiều lần bị hoãn chiếu để nhường chỗ cho các chương trình truyền hình trực tiếp khiến khán giả càng mong ngóng và hồi hộp.

Những diễn biến tích cực mới trong 'Sống chung với mẹ chồng' càng khiến khán giả thêm hồi hộp

Những diễn biến tích cực mới trong 'Sống chung với mẹ chồng' càng khiến khán giả thêm hồi hộp 

Qua đây, có thể nhận thấy sức ảnh hưởng lớn mạnh của bộ phim đối với đời sống giải trí của những người Việt Nam thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy bộ phim có nhiều sạn đã được khán giả tìm thấy nhưng nhìn chung, bộ phim đã có được những thành công lớn so với các bộ phim truyền hình Việt Nam hiện nay.

Ngày của Cha, hoa hậu Phạm Hương đã nói lên tâm tư giúp bao người con Việt(VietQ.vn) - Nhân ngày của Cha, hoa hậu Phạm Hương đã có những dòng chia sẻ chân thành về những suy nghĩ, tình cảm của một người con đối với cha mình khiến cho bao người đọc xúc động.

Thụy Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang